Pep Guardiola giận giữ các cổ động viên, tiết lộ lý do bước ngoặt

HLV Pep Guardiola của Manchester City đã có một thông điệp muốn gửi tới những người ủng hộ đội bóng trước thềm lượt trận thứ 5 tại Champions League.

HLV Pep Guardiola đã tỏ ra không hài lòng với các cổ động viên Man City trong trận hòa trước Liverpool ở vòng 13 Premier League cách đây không lâu, vị chiến lược gia cho rằng người hâm mộ đã không quá cuồng nhiệt để đưa đội bóng đi tới chiến thắng. "Đáng lẽ vào lúc 12h30 chúng tôi vẫn đang nằm trên giường, nhưng tôi ước gì có nhiều tiếng ồn hơn. Tuy nhiên, sự việc không phải như vậy.”

Vị chiến lược gia 52 tuổi tiếp tục cho rằng người hâm mộ Man City đang tràn ngập thành công và có lẽ đó là lý do khiến họ không còn cuồng nhiệt như xưa.

"Bạn có biết tôi cảm thấy thế nào khi không có sự hỗ trợ không? Chúng tôi phải chơi tốt hơn. Chúng ta cần tạo ra nhiều cơ hội hơn và thu hút công chúng theo dõi đội bóng. Tôi cần các cổ động viên cuồng nhiệt hơn. Trong suốt những năm qua, trong những thời điểm quan trọng, chúng ta đã cùng nhau làm được điều đó và chúng ta cần điều đó."

pep-1701092846.jpg
Pep Guardiola cho rằng các cổ động viên không nhiệt. Nguồn: Getty

Một trong những yếu tố khiến cho các cổ động viên Man City không còn quá nhiệt tình có lẽ một phần đến từ việc đội bóng tỏ ra quá vượt trội so với phần còn lại của giải đấu, việc quá no nê danh hiệu khiến cho người hâm mộ nghĩ rằng đó là một điều đương nhiên. Dù vậy, mùa giải năm nay chắc chắn sẽ không còn đơn giản, ít nhất là cho mục tiêu bảo vệ thành công danh hiệu châu lục chứ chưa nói đến cú ăn 3 ở mùa trước.

Man City sẽ bước vào lượt trận thứ 5 Champions League với RB Leipzig, dù đã chính thức đi tiếp nhưng trận đấu tới đại diện nước Anh vẫn cần chiến thắng để duy trì ngôi đầu. Từ đó gặp nhiều lợi thế hơn trong việc bốc thăm ở vòng knock out.

Arteta liệu anh và Pep Guardiola vẫn có thể gây bất ngờ cho nhau. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/pep-guardiola-gian-giu-cac-co-dong-vien-tiet-lo-ly-do-buoc-ngoat-a25224.html