Lập cột mốc tiếp nối Messi, 'Ronaldo 2.0' nhận ngay 2 trái đắng

Alejandro Garnacho dù đã xác lập cột mốc đáng nhớ tại Champions League nhưng đó cũng có thể là một ngày đáng quên của cầu thủ người Argentina.

Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League giữa Galatasaray và Manchester United, tiền đạo Alejandro Garnacho là tác giả của bàn thắng mở tỷ số của đại diện nước Anh. Đáng chú ý, đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Argentina tại đấu trường số 1 châu lục cấp CLB.

Đặc biệt, Garnacho đã trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 của Argentina ghi bàn ở Champions League chỉ sau Lionel Messi. Cầu thủ sinh năm 2004 ghi bàn thắng ở 19 tuổi 151 ngày, trong khi đó người tiền bối Lionel Messi làm được điều đó ở 18 tuổi và 131 ngày. 

manchester-united-celebrates-scoring-first-862909251-1701330653.jpg
Garnacho có bàn thắng đầu tiên tại Champions League. Nguồn: Teamtalk

Lập cột mốc đặc biệt như vậy nhưng niềm vui của Garnacho chắc chắn không trọn vẹn một chút nào. Đầu tiên là đội bóng của anh là Manchester United chỉ có được kết quả hòa 3-3 trước Galatasaray và cơ hội để vượt qua vòng bảng vào lúc này là vô cùng mong manh. Đội chủ sân Old Trafford tiếp tục đứng cuối bảng A và không có quyền tự quyết trong việc giành tấm vé vượt qua vòng bảng.

Đắng lòng hơn, Garnacho cũng ngay lập tức bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trong danh sách cầu thủ trẻ tuổi ghi bàn của Argentina chỉ sau chưa đầy 2 tiếng đồng hồ. Đó là bởi Nico Paz trong màu áo Real Madrid cũng đã nổ súng trong màn đụng độ với Napoli, tài năng trẻ người Argentina ghi bàn vào 19 tuổi và 60 ngày.

paz-2-1701330941.jpg
Nico Paz soán ngôi của Garnacho không lâu sau đó. Nguồn: Marca

Dù sao, điều đó cũng không quá quan trọng với Garnacho vào lúc này. Cầu thủ sinh năm 2004 chắc chắn sẽ cần một cú hích tinh thần lớn hơn để hướng tới những trận đấu quan trọng sắp tới của Man United, từ đó giúp cho đội bóng cải thiện được kết quả. Trước mắt, Garnacho sẽ cùng đội bóng trở lại đấu trường quốc nội với trận đại chiến với Newcastle.

Erik ten Hag: "Đáng lẽ chúng tôi nên quản lý trận đấu tốt hơn". Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/lap-cot-moc-tiep-noi-messi-ronaldo-20-nhan-ngay-2-trai-dang-a25713.html