Chuyển nhượng tối 1/12: Ronaldo đón siêu đồng đội, MU gặp khó trung vệ 1m97

Ronaldo đón đồng đội tại MU hay MU gặp đối thủ trong việc cạnh tranh thương vụ Jean Clair Todibo là một trong những thông tin đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng tối nay 1/12.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 1/12

Al Nassr quan tâm tới Donny Van de Beek

Theo Football Transfers, Al Nassr đang có những động thái chiêu mộ tiền vệ Donny Van de Beek từ Manchester United. Cầu thủ người Hà Lan mới đây đã tuyên bố rằng sẽ không ở lại đội chủ sân Old Trafford sau khi viết tâm thư trên trang cá nhân. Chuyển đến Man United năm 2021 từ Ajax Amsterdam, Van de Beek chưa bao giờ thể hiện được phong độ cao nhất và thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. 

van-de-1701427635.jpg
Donny Van de Beek được Al Nassr quan tâm. Nguồn: Getty

MU gặp đối thủ trong thương vụ Jean Clair Todibo

Tottenham sẵn sàng cạnh tranh với Manchester United và Liverpool để ký hợp đồng với trung vệ Jean-Clair Todibo của Nice, đội bóng thành London muốn có một sự bổ sung chất lượng trong hàng phòng ngự vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm sau. Dù vậy, khả năng xảy ra thương vụ là không cao bởi Gà trống đang cần bổ sung tuyến giữa.

todibo-1701427660.jpg
Tottenham quan tâm tới Jean Clair Todibo. Nguồn: Internet

Real Madrid muốn giữ lại Kepa

Real Madrid đang xem xét ký hợp đồng lâu dài với Kepa Arrizabalaga từ Chelsea, với mức giá yêu cầu của The Blues là 20 triệu Bảng. Với màn trình diễn ổn định trong thời gian vừa qua, thủ thành người Tây Ban Nha xứng đáng có một vị trí cạnh tranh với Thibaut Courtois sau khi bình phục chấn thương.

Chelsea muốn tái ký với học viên

Chelsea có thể tham gia cuộc đua tái ký hợp đồng với cầu thủ học viện Cobham của mình là Marc Guehi từ Crystal Palace. Mauricio Pochettino muốn bổ sung chất lượng nơi hàng phòng ngự của mình. Dù vậy, rất nhiều đội bóng tại Anh cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Anh.

Liverpool tìm kiếm phương án thay thế Salah

Tiền đạo Donyell Malen của Borussia Dortmund vẫn nằm trong tầm ngắm của Liverpool, Jurgen Klopp được cho là một fan hâm mộ của tuyển thủ Hà Lan.

Học trò Xabi Alonso có mức phí phá vỡ hợp đồng ưu đãi

Hậu vệ cánh Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen có điều khoản giải phóng 34 triệu Bảng trong hợp đồng. Arsenal, Barcelona và Bayern Munich đều bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ này.

Erik ten Hag: 'Đáng lẽ chúng tôi nên quản lý trận đấu tốt hơn'. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-toi-112-ronaldo-don-sieu-dong-doi-mu-gap-kho-trung-ve-1m97-a25944.html