Được mở đường trở lại châu Âu, 'đồng đội Ronaldo' chính thức lên tiếng về tương lai

Tiền vệ Ruben Neves đã chính thức lên tiếng về tương lai trước sự quan tâm Newcastle United và Arsenal .

Ruben Neves đã gia nhập Al-Hilal với giá 55 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, mối liên kết của Saudi Pro League với Newcastle giữa các giới chủ Ả Rập Xê Út giúp cựu tiền vệ Wolves được cho mượn mùa đông tới tại St James' Park.

Arsenal cũng đã được đề nghị chiêu mộ Neves, tuy Fabrizio Romano đã xác nhận rằng thương vụ đã đổ bể. Mục tiêu lớn nhất của Pháo Thủ vào thời điểm này là Douglas Luis của Aston Villa. 

Mặc dù Arsenal sẽ không chiêu mộ Neves, nhưng Newcastle đã được cho là có ý định chiêu mộ cựu tuyển thủ người Bồ Đào Nha với mục đích tìm kiếm người thay thế cho Sandro Tonali khi bị cấm ở phần còn lại của mùa giải năm nay.

 

Tuy nhiên, bản thân Neves đã lên tiếng về khả năng chuyển đến St James' Park hoặc bất cứ nơi nào khác.'Tôi sẽ không đi đâu cả. Tôi nghĩ đó là tin đồn vì chủ sở hữu của các câu lạc bộ, và vì tôi cũng đã từng chơi ở Anh.' - Neves nói với BBC Sport.

neves-1701688749.jpg
Ruben Neves cam kết tương lai với Al Hilal. Nguồn: Internet

Neves tiết lộ: 'Đã có sự quan tâm của Newcastle trước khi tôi đến đây nhưng tôi thực sự hạnh phúc ở Al Hilal, gia đình tôi cũng rất hạnh phúc. Vì vậy, tôi đang có khoảng thời gian tuyệt vời. Mọi thứ đang diễn ra rất tốt với tôi và tôi muốn ở lại đây'.

Al-Hilal của Neves hiện đang đứng đầu Saudi Pro League sau khi đánh bại Al-Nassr của Cristiano Ronaldo 3-0 cuối tuần qua. Cùng với Milinkovic Savic, Neves cũng là nhân tố không thể thiếu trong tuyến tiền vệ của Al Hilal.

Họ có 41 điểm sau 15 trận mở màn và hiện đang bất bại với 13 chiến thắng và 2 trận hòa cho đến mùa này. Al Nassr của Ronaldo đang xếp sau nhưng vẫn kém hơn tới 7 điểm.

Rúben Neves nói về việc Ronaldo thiếu bàn thắng ở đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/duoc-mo-duong-tro-lai-chau-au-dong-doi-ronaldo-chinh-thuc-len-tieng-ve-tuong-lai-a26287.html