Tiền đạo toàn diện nhất nước Anh tiết lộ 2 trung vệ từng khiến mình 'tắt điện'

Tiền đạo Harry Kane của Bayern Munich và đội tuyển Anh đã tiết lộ những hậu vệ khó khăn nhất mà anh từng đối mặt trong sự nghiệp.

Trong 10 năm qua, Kane là một trong những tiền đạo và tay săn bàn hàng đầu của bóng đá thế giới, thường xuyên mang đến những màn trình diễn xuất sắc cho cả câu lạc bộ và quốc gia. Tiền đạo người Anh rời Tottenham Hotspur - nơi anh đã trải qua những năm tháng trưởng thành vào mùa hè để gia nhập Bayern Munich theo một hợp đồng kỷ lục của đội bóng nước Đức.

Trong một cuộc phỏng vấn với ESPN, cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công của Bayern Munich đã liệt kê hai đối thủ khó nhằn nhất của mình cho đến nay. Đó chính là Giorgio Chiellini và John Terry.

'Những hậu vệ khó khăn nhất mà tôi từng đối mặt? Vâng, tôi đã đối mặt với John Terry thời kỳ đầu trong sự nghiệp của mình và tôi nghĩ anh ấy, bạn biết đấy, là lý do khiến anh ấy trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy thật sự xuất sắc. Và sau đó là Chiellini, bạn biết đấy. Trong các trận đấu với đội tuyển Ý hay Juventus. Anh ấy thực sự rất quái, bên cạnh đó là tất cả những yếu tố khác'.

niry-1701735065.jpg
Terry và Chiellini là những trung vệ gây khó khăn nhất cho Harry Kane. Nguồn: Daily Mail

John Terry là huyền thoại của Chelsea cũng như một trong những hậu vệ vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League với thành tích của anh trong ít ai có thể sánh bằng. Trong khi đó Chiellini là một trong những viên gạch cuối cùng đại diện cho lối chơi phòng ngự trứ danh của người Ý. Dù đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp nhưng anh vẫn cùng LAFC của Mỹ đăng quang MLS.

Harry Kane cũng từ những hậu vệ kinh nghiệm đó đã không ngừng cải thiện bộ kỹ năng của mình để trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Tiền đạo sinh năm 1993 đang cho thấy sự hòa nhập tốt tại Đức khi dẫn đầu danh sách vua phá lưới Bundesliga và sẽ hướng tới những danh hiệu lớn trong sự nghiệp.

Harry Kane lại tỏa sáng, ghi bàn ấn định chiến thắng cho Bayern. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tien-dao-toan-dien-nhat-nuoc-anh-tiet-lo-2-trung-ve-tung-khien-minh-tat-dien-a26324.html