Pochettino chính thức lên tiếng về chấn thương của Reece James

HLV Mauricio Pochettino đã có những lời phát biểu sau trận thua 0-2 trước Everton tại vòng 16 Premier League.

Như vậy là Chelsea đã trải qua 2 trận thua liên tiếp tại Premier League sau khi bị Everton đánh bại với tỷ số 0-2, đó là trận đấu mà The Blues dù gặp bất lợi không hề nhỏ khi các trụ cột gặp phải chấn thương nhưng nhìn chung đó là trận thua tâm phục khẩu phục của thầy trò HLV Pochettino.

Điều mà các cổ động viên Chelsea quan tâm nhất vào lúc này có lẽ là chấn thương của đội trưởng Reece James. Thủ quân của The Blues đã phải rời sân ở phút thứ 27 của hiệp 1. Trong buổi họp báo sau trận đấu, vị chiến lược gia người Argentina đã lên tiếng giải thích.

'Cậu ấy bị thương ở cơ đùi sau nhưng chúng tôi vẫn chưa xác định được mức độ nghiêm trọng. Reece là một cầu thủ quan trọng, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Toàn đội đã chơi tốt ngay cả khi Reece vắng mặt nhưng kết quả lại không như ý.'

reece1-1702229530.jpg
Reece James dính chấn thương lần thứ 2 ở mùa giải năm nay. Nguồn: Getty

Hàng phòng ngự của Chelsea cũng gặp phải vấn đề không chỉ ở trận đấu này mà còn là những trận đấu vừa qua, đội bóng thành London đã không giữ sạch lưới trong 8 trận gần nhất.

'Đó là tất cả, không dễ để nói rằng đó là vấn đề. Có 11 cầu thủ trên sân cần phải thi đấu. Vấn đề là tại sao đội bóng lại rơi vào hoàn cảnh này, thật khó để giải thích. Hôm nay đội bóng cũng có những cơ hội nhưng việc không ghi được bàn đã khiến hàng phòng ngự phải trả giá.'

'Sau 5 tháng, chúng tôi cần kiểm tra lại, có lẽ chúng tôi cần phải làm điều gì đó, một số vấn đề cần được phân tích với giám đốc thể thao và cải thiện trong phần sau của mùa giải. Hôm nay chúng tôi đã bị trừng phạt quá nhiều, tôi biết rất khó để nói về những điều tích cực vào thời điểm này.

Trận thua đã khiến cho Chelsea tụt xuống vị trí thứ 12 với 19 điểm, họ sẽ phải tiếp tục bước vào lịch thi đấu căng thẳng trong tháng 12 này với cường độ 3 ngày/trận trong bối cảnh các trụ cột đang gặp chấn thương.

Pochettino không lo lắng về vị trí của Chelsea trên bảng xếp hạng. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/pochettino-chinh-thuc-len-tieng-ve-chan-thuong-cua-reece-james-a27230.html