Ronaldo cân dàn tiền đạo hàng đầu châu Âu, phá đảo luôn thế giới ảo

Cristiano Ronaldo đã cán mốc 50 bàn thắng trong năm dương lịch 2023 và cân bằng thành tích với hàng loạt tiền đạo có số má tại châu Âu.

Người hâm mộ lại một lần nữa bùng nổ khi Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng thứ 50 cho câu lạc bộ và quốc gia vào năm 2023. Siêu sao người Bồ Đào Nha có một bàn thắng trong chiến thắng 5-2 ở tứ kết King Cup of Champions trước Al-Shabab.

Người hâm mộ phát cuồng vì Ronaldo đạt 50 bàn thắng trong năm, đó là thành tích phi thường của cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 38. Một người đã tweet:

'Phiên bản hiện tại của Ronaldo vẫn hơn một số đối thủ vào lúc này.'

Một người khác lên tiếng:

'Cristiano Ronaldo hiện đã ghi 50 bàn vào năm 2023. Anh ấy sẽ bước sang tuổi 39 sau chưa đầy hai tháng nữa.'

ro53-1702338825.jpg
Cổ động viên phát cuồng với cột mốc đáng nhớ của Ronaldo. Nguồn: X

Cristiano Ronaldo được nhiều người coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá và là cầu thủ ghi bàn nguy hiểm nhất.

Ngay cả ở tuổi 38, cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng vẫn chưa có dấu hiệu chậm lại. Bàn thắng thứ 50 trong năm của Ronaldo đánh dấu lần thứ tám trong sự nghiệp lẫy lừng của mình đạt được cột mốc quan trọng này.

Trong 41 trận trên mọi đấu trường, Ronaldo đã ghi 40 bàn cho Al Nassr, 10 bàn còn lại đến từ 9 trận cho Bồ Đào Nha trong chiến dịch vòng loại UEFA Euro 2024.  Ronaldo và tiền đạo Erling Haaland của Manchester City là những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong năm với 50 bàn thắng. Kylian Mbappé (PSG) và Harry Kane (Bayern Munich) theo sát phía sau với 49 lần lập công.

Giờ đây, Ering Haaland đang chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại khiến cho cuộc đua này giờ đây đã bị thu hẹp một cách đáng kể. Trong bối cảnh còn một vài trận đấu nữa, Ronaldo được kỳ vọng sẽ nối dài thành tích ghi bàn ấn tượng của mình.

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/ronaldo-can-dan-tien-dao-hang-dau-chau-au-pha-dao-luon-the-gioi-ao-a27419.html