Tiền vệ Liverpool xuất hiện tại Manchester, sẵn sàng cùng Bayern tiễn MU rời vòng bảng C1

Tiền vệ Thiago Alcantara đã xuất hiện tại đại bản doanh của Bayern Munich trước thềm lượt trận cuối vòng bảng Champions League.

Manchester United sẽ tiếp đón Bayern Munich ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng thứ 4 ngày 13/12. Khỏi phải nói, Quỷ Đỏ đang rơi vào một thế khó khi buộc phải đánh bại đối thủ đã có tấm vé đi tiếp và đồng thời phải hy vọng trận đấu còn lại có kết quả hòa.

Dấu hiệu mang về chiến thắng chưa thấy đâu nhưng đối thủ của MU là Bayern Munich mới đây đã có thêm một yếu tố tinh thần không hề nhỏ. Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ Thiago Alcantara của Liverpool mới đây đã có mặt tại đại bản doanh của Bayern Munich để cổ vũ cho các đồng đội cũ của mình.

thiagoo-1702372138.jpg
Thiago được cho là đã xuất hiện ở đại bản doanh của Bayern tại Manchester. Nguồn: X

Tiền vệ người Tây Ban Nha dù đã chuyển sang Anh thi đấu từ năm 2020 nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt với các đồng đội cũ. Hơn nữa, Thiago đang thi đấu cho đại kình địch của MU nên không bất ngờ nếu như anh muốn Bayern Munich hạ gục MU ngay tại Old Trafford, đồng thời tiễn đoàn quân HLV Erik Ten Hag khỏi đấu trường số 1 châu Âu cấp CLB.

Ngay cả khi không có sự cổ vũ của Thiago thì Bayern Munich vẫn sáng cửa để đánh bại đối thủ ở trận đấu tới bởi họ vốn đã được đánh giá cao hơn so với MU lại có quá nhiều lợi thế tâm lý để rời trận đấu với ít nhất 1 kết quả hòa. HLV Thomas Tuchel mới đây cũng xác nhận rằng sẽ chơi hết sức ở lượt trận cuối cùng.

Thiago đã dính chấn thương kể từ hồi tháng 4 năm nay, cầu thủ người Tây Ban Nha gặp chấn thương hông và vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Trong bối cảnh hợp đồng với Liverpool sẽ hết hạn vào năm sau, tương lai của Thiago tại Anfield dần trở nên bất định.

Erik ten Hag bàn về sự thiếu nhất quán của Man United. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tien-ve-liverpool-xuat-hien-tai-manchester-san-sang-cung-bayern-tien-mu-roi-vong-bang-c1-a27509.html