Tin chuyển nhượng 16/12: Ả Rập ủ mưu 'bộ tứ siêu đẳng' cạnh tranh Ronaldo

Saudi Pro League tham vọng 4 ngôi sao đẳng cấp hay Real Madrid chốt 'kép phụ' cho Haaland và Mbappe là những thông tin đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 16/12.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 16/12

Saudi Pro League muốn chiêu mộ 4 bản hợp đồng đình đám

Giám đốc bóng đá Saudi Pro League Michael Emenalo thừa nhận có sự quan tâm đến việc đưa Lionel Messi, Kevin De Bruyne, Kylian Mbappé và Mohamed Salah đến Trung Đông. Dù từng thất bại trong mục tiêu này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng giải VĐQG Ả Rập Xê Út vẫn chưa thôi tham vọng nâng tầm trở thành thế lực không chỉ tại châu Á mà còn cạnh tranh với các giải đấu châu Âu. 

roal-1702698503.jpg
Ronaldo có khả năng 1 lần nữa đương đầu những ngôi sao đình đám tại châu Âu. Nguồn: Internet

Real Madrid chốt kép phụ trên hàng công

Theo AS, Real Madrid dự định ký hợp đồng vĩnh viễn với Joselu sau khi chuyển đến từ Espanyol theo dạng cho mượn. Cầu thủ 33 tuổi này dù chưa phải quá xuất sắc nhưng cũng phần nào lấp được khoảng trống mà Karim Benzema để lại và việc có một hợp đồng dài hạn sẽ có lợi cho chiều sâu đội hình khi Los Blancos chiêu mộ Mbappe và Haaland.

joselu-1-1702698594.jpg
Real Madrid dự định ký dài hạn với Joselu. Nguồn: Getty

Hoàng tử nước Pháp chốt tương lai

Theo TNT Sports, Antoine Griezmann xác nhận rằng Atletico Madrid sẽ là câu lạc bộ cuối cùng anh ấy chơi trong Châu Âu. Trải qua nhiều thăng trầm, chỉ có Los Rojiblancos mới thật sự là bản ngã của nhà vô địch World Cup 2018.

Mason Greenwood được 2 ông lớn La Liga quan tâm

Barcelona và Atletico Madrid đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi Mason Greenwood trong thời gian cho mượn ở Getafe. Với màn trình diễn hứa hẹn tại Getafe, cầu thủ người Anh là mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng lớn sau khi hết cơ hội trở lại Man United.

Hiện tượng Bundesliga được 2 ông lớn quan tâm

Newcastle và Manchester United vẫn là những điểm đến khả thi cho tiền đạo Stuttgart Serhou Guirassy, cầu thủ người Pháp bất ngờ nổi lên trong màu áo Stuttgart ở mùa giải năm nay với phong độ ghi bàn ấn tượng của mình.

Dortmund xử phũ với ngôi sao cũ

Theo The Sun, Borussia Dortmund đã từ chối thỏa thuận tái ký hợp đồng với Jadon Sancho từ Manchester United.

Endrick: "Messi là cầu thủ xuất sắc nhưng tôi là fan Cristiano Ronaldo." Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-1612-a-rap-u-muu-bo-tu-sieu-dang-canh-tranh-ronaldo-a28113.html