Chuyển nhượng MU 16/12: Cầu thủ đầu tiên rời MU, hợp đồng làm nên lịch sử

Xác định cầu thủ đầu tiên rời MU hay hợp đồng làm nên lịch sử là những thông tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 16/12.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 16/12

Lộ diện cầu thủ đầu tiên phải rời MU

Theo Fabrizio Romano, tiền vệ Donny Van de Beek đã chuyển tới thi đấu cho CLB Eintracht Frankfurt của Đức theo bản hợp đồng cho mượn từ Man United. Như vậy, cầu thủ người Hà Lan đã là người đầu tiên rời đội bóng ở mùa giải năm nay ngay cả khi phiên chợ mùa đông chưa mở cửa. Dù đã được tái ngộ với HLV Erik Ten Hag nhưng Van de Beek chưa bao giờ thể hiện được phong độ tốt nhất của mình như hồi còn ở Ajax.

beek-1702713628.jpg
Van de Beek là cầu thủ đầu tiên rời MU ở mùa giải năm nay. Nguồn: Getty

Lần đầu tiên MU ký hợp đồng theo diện "tìm kiếm giáo dục tài năng"

Manchester United ra thông báo ký hợp đồng cầu thủ chuyên nghiệp với hậu vệ Jaydan Kamason. Cầu thủ sinh năm 2006 trở thành cầu thủ đầu tiên được MU ký hợp đồng chuyên nghiệp thông qua ETP - Chương trình tìm kiếm và giáo dục tài năng. Với một thử nghiệm mới như vậy, Kamason được kỳ vọng sẽ là bước tiến lớn trong công tác tìm kiếm tài năng trẻ của Quỷ Đỏ.

kamason-1702713643.jpg
Kamason là bản HĐ đặc biệt của MU. Nguồn: Internet

Sancho rời MU có diễn biến mới

Theo The Sun, Borussia Dortmund mới đây đã từ chối lời đề nghị đưa Jadon Sancho trở lại nước Đức. Phong độ cũng như thái độ thi đấu của cầu thủ sinh năm 2000 là rào cản lớn nhất khiến đội chủ sân Signal Iduna Park sẵn sàng "xử phũ" với cầu thủ từng được coi là xuất sắc bậc nhất của đội bóng trong khoảng 3 năm về trước.

MU dành sự quan tâm lớn cho hiện tượng Bundesliga

Tiền đạo Serhou Guirassy đã trở thành mục tiêu tiếp theo của MU trong kỳ chuyển nhượng tới đây, tiền đạo người Pháp có 18 bàn trong màu áo Stuttgart ở mùa giải năm nay và đang cạnh tranh gắt gao với Harry Kane trong cuộc đua vua phá lưới. Phía MU với việc Hojlund chưa thật sự đáp ứng kỳ vọng thì sự có mặt của Guirassy sẽ khiến cho sự cạnh tranh khốc liệt hơn.

Ả Rập Xê Út ra giá cho Anthony Martial

Theo Fichajes, Manchester United có thể nhận được lời đề nghị trị giá 10 triệu euro từ Al Ettifaq cho tiền đạo Anthony Martial. Cầu thủ người Pháp không có tương lai sau khi Quỷ đỏ quyết định không gia hạn hợp đồng với anh, vì Erik ten Hag vẫn muốn cải tổ tuyến tiền đạo của mình.

Erik ten Hag ca ngợi Anfield bất chấp thất bại vừa qua: "Một nơi tuyệt vời để đến". Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-mu-1612-cau-thu-dau-tien-roi-mu-hop-dong-lam-nen-lich-su-a28134.html