Thủ quân Man City xác định danh hiệu lớn còn thiếu

Dù đã có được những danh hiệu lớn ở mùa giải trước song Man City vẫn muốn hướng tới danh hiệu lớn đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Mùa giải vừa qua là một mùa giải thành công của Manchester City khi giành được cú ăn 3 lịch sử sánh ngang với đại kình địch Man United. Tuy nhiên họ vẫn còn thiếu một danh hiệu danh giá duy nhất chính là FIFA Club World Cup. Đây là giải đấu mà đội bóng giành chức vô địch Champions League sẽ được tham dự, đoàn quân HLV Pep Guardiola với việc đã đăng quang đấu trường châu lục ở mùa 2022/23 sẽ tiếp tục chinh phục danh hiệu đó

Đội trường Kyle Walker cũng tự tin về thành công của Manchester City tại Club World Cup: 

'Những gì mà tôi đã làm ở Manchester City thật không thể tin được, nhưng đội bóng đang thiếu một chiếc cúp. Chúng tôi sẽ đến Ả Rập Xê Út sau trận đấu với Crystal Palace và chúng tôi muốn giành chức vô địch Club World Cup.'

eat3-1702716801.jpg
Mùa giải đại thành công của Man City với cú ăn 3. Nguồn: Internet

Qua những tuyên bố trên của Kyle Walker, chắc chắn Man City sẽ mang đến đội hình mạnh nhất sang Ả Rập Xê Út dù cho cuộc đua Premier League đang bước vào giai đoạn nước rút quan trọng. Chức vô địch FIFA Club World Cup sẽ là một minh chứng thể hiện rằng đội chủ sân Etihad là đội bóng mạnh nhất thế giới trong năm 2023 này.

Man City sẽ chính thức bước vào đấu trường Club World Cup vào ngày 19/12 sau khi hoàn thành vòng 17 Premier League với Crystal Palace. Đối thủ của đội bóng châu Âu ở vòng đấu này là Urawa Red Diamonds sau khi đã đánh bại Leon của Mexico trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 diễn ra tối ngày 15/12 theo giờ Việt Nam.

Dù danh hiệu FIFA Club World Cup luôn thuộc về các đội bóng châu Âu với sự vượt trội của mình so với phần còn lại của thế giới, thế nhưng không vì thế mà đội bóng nước Anh được phép chủ quan. Cũng tại chính giải đấu này 10 năm về trước, Chelsea cũng đã thất bại trước Corinthians và lần đầu sau nhiều năm để danh hiệu này rời khỏi lục địa già.

Pep khen ngợi sự trở lại của Stones, nhưng thừa nhận Villa là người chiến thắng xứng đáng. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/thu-quan-man-city-xac-dinh-danh-hieu-lon-con-thieu-a28137.html