Erik Ten Hag chỉ ra điều không hài lòng về MU dù cầm hòa Liverpool

MU dù có trận hòa xuất sắc trước Liverpool ngay tại thánh địa Anfield nhưng HLV Erik Ten Hag vẫn chưa hài lòng với các học trò ở một điều.

Erik ten Hag cho biết Manchester United đã nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ trận hòa 0-0 trước Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Premier League tối 17 và rạng sáng 18 tháng 12 theo giờ Việt Nam. Mặc dù để cho đối thủ kiểm soát bóng gần 70% vào và có 34 cú sút nhưng hàng phòng ngự của Quỷ Đỏ đã chơi tốt ở trận đấu này.

Ten Hag đương nhiên có lời khen ngợi đối với đội bóng của mình sau chuỗi 2 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường. Dù vậy, ông vẫn chưa hài lòng về cách các cầu thủ của mình kiểm soát bóng.

'Tôi nghĩ màn trình diễn của chúng tôi rất tốt. Kế hoạch tôi đưa ra được thực hiện khá suôn sẻ, các cầu thủ xuất sắc, cách họ đoàn kết và chiến đấu. Lời chỉ trích duy nhất của tôi là việc kiểm soát bóng của các cầu thủ, mọi thứ sẽ suôn sẻ hơn nếu có thể thực hiện được 1-2 đường chuyền thành bàn. Nhưng đó là điều duy nhất. Nếu chúng tôi tận dụng được một trong những cơ hội lớn, MU đã có thể thắng trận này.' - Ten Hag phát biểu với BBC.

livmun1-1702844004.jpg
Hàng phòng ngự MU đã có trận đấu tốt trước Liverpool. Nguồn: Getty

Như vậy là HLV Erik Ten Hag đã không để cho kịch bản trận thua 0-7 mùa trước lặp lại. Vị thuyền trưởng người Hà Lan thừa nhận muốn trả thù trận thua 0-7 ở Anfield mùa trước nhưng Liverpool trên sân nhà vẫn là một đối thủ khó bị đánh bại.

'Đó là một trận đấu khó nuốt trôi và tất nhiên là bạn muốn trả thù. Tuy nhiên Liverpool là một đội bóng rất giỏi, tấn công rất tốt và di chuyển nhiều. Bạn phải phòng ngự rất kỷ luật và đó là một lời khen ngợi lớn cho toàn đội về cách họ đã làm được, đó là tinh thần, niềm đam mê và khát khao thi đấu.'

Không thể phủ nhận rằng MU có một mùa giải khởi đầu chậm chạp khi có được một số thành tích không tốt, thế nhưng trận đấu tới có thể là một trong những chất xúc tác giúp cho đội chủ sân Old Trafford hướng đến những trận đấu có kết quả tốt trong tương lai.

Erik ten Hag ca ngợi Anfield bất chấp thất bại vừa qua: "Một nơi tuyệt vời để đến". Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/erik-ten-hag-chi-ra-dieu-khong-hai-long-ve-mu-du-cam-hoa-liverpool-a28311.html