Real Madrid thay thế David Alaba theo cách mạo hiểm nhất

Nhà báo thân tín của Real Madrid là Felix Diaz mới đây đã xác nhận về việc Real Madrid liệu có chiêu mộ trung vệ mới ở phiên chợ mùa đông tới hay không.

Real Madrid mới đây đã gặp phải tổn thất lớn về mặt lực lượng, đặc biệt là hàng thủ khi trung vệ David Alaba đã dính chấn thương nặng và dự kiến phải nghỉ thi đấu 6 tháng. Trước sự vắng mặt bất ngờ này, nhiều người dự đoán rằng Los Blancos buộc phải có sự bổ sung ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Dù vậy, nhà báo Jose Felix Diaz của tờ Marca mới đây đã xác nhận rằng đội chủ sân Santiago Bernabeu sẽ không chiêu mộ thêm bất cứ trung vệ nào để thay thế cầu thủ người Áo. Họ vẫn sẽ để Nacho Fernandez và Antonio Rudiger là cặp trung vệ chính của đội bóng cho tới khi Eder Militao có thể trở lại vào tháng 3 năm sau.

Theo một nguồn tin khác, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đưa ra 5 giải pháp nhằm xoay tua vị trí này. Trong đó, Aurelien Tchouameni, Ferland Mendy và Dani Carvajal sẽ là những cầu thủ nhiều khả năng phải chơi trái sở trường giai đoạn này.

alaba1-1702968892.jpg
Real Madrid sẽ không mua thêm cầu thủ để thay thế Alaba. Nguồn: Getty

Bước đi này có thể coi là mạo hiểm đối với Real Madrid, cơn bão chấn thương đang hoành hành đội chủ sân Bernabeu kể từ đầu mùa giải năm nay khi ghi nhận nhiều trường hợp chấn thương dài hạn. Chưa kể, nhiều cầu thủ quan trọng cũng cho thấy ít dấu hiệu bị quá tải về lịch thi đấu bất chấp vẫn đang có phong độ cao trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, người hâm mộ giờ đây cũng chỉ có thể tin tưởng vào ban lãnh đạo đội bóng mà thôi.

Real Madrid sẽ hoàn thành 2 vòng đấu còn lại ở lượt đi vào các ngày 22/12 và 4/1 khi đụng độ Alaves và Mallorca, đây đều là những trận đấu quan trọng để hướng tiếp tục duy trì thế bám đuổi với hiện tượng Girona trước khi bước vào đấu trường châu Âu giữa tháng 2 khi đụng độ RB Leipzig.

Ancelotti phá kỷ lục vô địch cúp C1 của Ferguson. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/real-madrid-thay-the-david-alaba-theo-cach-mao-hiem-nhat-a28543.html