Raya đã có câu trả lời về việc 'đẩy' Ramsdale lên ghế dự bị

Thủ thành David Raya mới đây đã nêu lên quan điểm về cuộc cạnh tranh với Aaron Ramsdale trong khung gỗ của Arsenal.

Thủ thành David Raya kể từ khi gia nhập Arsenal ở phiên chợ hè năm nay đã cướp luôn vị trí số 1 của Aaron Ramsdale trong khung gỗ. Dù cũng thường xuyên mắc một số sai lầm nhưng việc thủ thành người Tây Ban Nha vẫn được Arteta tin tưởng nhờ khả năng đóng góp vào lối chơi một cách ấn tượng.

Khi được hỏi về sự cạnh tranh với Ramsdale ở vị trí thủ môn tại Emirates, Raya cũng đã có những cảm nghĩ của cá nhân. 

'Tôi nghĩ rằng mình cùng với Ramsdale đang thúc đẩy trong tập luyện và giúp đỡ lẫn nhau mà thôi. Bạn thấy đấy, chúng tôi đang cạnh tranh một cách lành mạnh nhất.' - Raya phát biểu với The Sun.

rayy-1702973563.jpg
Raya khẳng định mình và Ramsdale đang cạnh tranh một cách lành mạnh. Nguồn: Internet

'Ramsdale là một thủ môn hàng đầu và là một đồng đội tốt, tôi hy vọng rằng đó cũng là cảm nghĩ của cậu ấy về tôi. Vấn đề của thủ môn chính là chỉ có 1 người được xuất hiện trên sân mà thôi, vì vậy việc chiến đấu cho vị trí chính thức là điều bình thường. Quan trọng nhất rằng chúng tôi là đồng đội và sẽ thúc đẩy trong các buổi tập và giúp cho đội bóng trở nên tốt hơn.'

Hiện tại, Raya chắc chắn vẫn là lựa chọn số 1 của Arteta. Thế nhưng cơ hội vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt với Ramsdale bởi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không muốn để cầu thủ của mình ra đi trước sự quan tâm tới từ Chelsea.

Arsenal sau 1 vòng đấu bị Liverpool chiếm lấy ngôi đầu đã lấy lại sau những kết quả có lợi ở vòng 17 vừa qua. Dù vậy, Pháo Thủ thành London sẽ phải bước vào trận vòng đấu tới khi đụng độ chính đối thủ này tại thánh địa Anfield. 1 điểm là mục tiêu chấp nhận được nhưng chắc chắn đoàn quân HLV Arteta không muốn điều đó bởi Aston Villa ở phía sau đã sẵn sàng phả hơi nóng vào cuộc đua vô địch.

Arteta: 'Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng.' Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/raya-da-co-cau-tra-loi-ve-viec-day-ramsdale-len-ghe-du-bi-a28562.html