Tin chuyển nhượng 20/12: Ngã ngũ sao đẳng cấp MU tới Real Madrid, rõ tương lai tiền đạo số 1 Barca

MU nhận tin vui từ ngôi sao đẳng cấp hay ngã ngũ tương lai tiền đạo số 1 Barcelona là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 20/12.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 20/12

Varane 'quay xe' với MU

Raphael Varane muốn ở lại Manchester United thêm một mùa giải nữa bất chấp những tin đồn có thể bị bán trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, đặc biệt có việc trở lại Real Madrid để tạm thời thay thế David Alaba. Hợp đồng của hậu vệ người Pháp sẽ hết hạn vào mùa hè 2024 nhưng Quỷ Đỏ vẫn giữ điều khoản gia hạn thêm một năm.

rova-1703035827.jpg
Varane muốn ở lại MU chiến đấu. Nguồn: Getty

Barcelona muốn giữ Lewandowski

Mới đây, người đại diện của Robert Lewandowski đã xác nhận rằng tiền đạo người Ba Lan sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona. Phong độ thất thường của cựu cầu thủ Bayern Munich khiến cho nhiều đồn đoán rằng anh sẽ rời đi, tuy nhiên BLĐ đội bóng vẫn muốn trao cơ hội để cầu thủ sinh năm 1988 tìm lại bản năng ghi bàn vốn có của mình.

lewan-1703035868.jpg
Barca sẽ trao cơ hội để Lewandowski tìm lại bản năng sát thủ như tại Bayern. Nguồn: Getty

Chelsea khó chiêu mộ Ramsdale ngay tháng 1 tới

Chelsea khó có thể thực hiện một động thái nào trong tháng 1 đối với Aaron Ramsdale của Arsenal bất chấp thủ môn Robert Sanchez gặp chấn thương và dự báo sẽ phải ngồi ngoài trong một thời gian dài. Lý do là bởi HLV Mikel Arteta vẫn coi thủ thành người Anh là một phần không thể thiếu đối với đội chủ sân Emirates ở thời điểm này.

Bernardo Silva khẳng định hạnh phúc tại Man City

Tiền vệ của Manchester City, Bernardo Silva khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc tại Etihad trước những thông tin cho rằng các ông lớn Ả Rập Xê Út quan tâm tới tiền vệ người Bồ Đào Nha. Đây không phải là lần đầu mà Bernardo nhận được những lời đề nghị lớn, tuy nhiên anh vẫn là mảnh ghép không thể thiếu trong hệ thống chiến thuật của HLV Pep Guardiola.

Chủ tịch Barca chốt mua đứt bộ đôi Bồ Đào Nha

Chủ tịch Barcelona Joan Laporta tiết lộ câu lạc bộ đã được thông báo về các điều kiện để ký hợp đồng với 2 bản hợp đồng cho mượn là Joao Cancelo và Joao Felix theo dạng mua đứt. Với phong độ khá ổn định trong thời gian qua, 2 cầu thủ này đã chiếm được niềm tin của HLV Xavi.

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-2012-nga-ngu-sao-dang-cap-mu-toi-real-madrid-ro-tuong-lai-tien-dao-so-1-barca-a28660.html