Lộ diện tân binh mới toanh của Chelsea tại Stamford Bridge

Tài năng trẻ được cho là đã trở thành người của Chelsea được phát hiện trên khán đài ở Stamford Bridge.

Tài năng trẻ Pape Daouda Diong mới đây đã được nhìn thấy trên khán đài SVĐ Stamford Bridge trong trận đấu thuộc khuôn khổ Carabao Cup giữa Chelsea và Newcastle diễn ra rạng sáng ngày 20/12 theo giờ Việt Nam.

Đáng chú ý, cầu thủ 17 tuổi này đã xuất hiện cùng một thần đồng khác của Chelsea tại Kendry Paez. Cũng theo Fabrizio Romano, thỏa thuận của cầu thủ người Senegal với Chelsea gần như đã hoàn tất lại càng tăng thêm độ chính xác của thông tin.

diong-1703079647.jpg
Pape Daouda Diong (phía sau) có mặt cùng Kendry Paez trên khán đài sân Stamford Bridge. Nguồn: The Sun

Thế nhưng trong trường hợp bản hợp đồng được hoàn tất, Diong sẽ phải chờ tới tháng 6 năm sau mới có đủ điều kiện để gia nhập đội bóng. Đó là thời điểm cầu thủ này bước sang tuổi 18.

Pape Diong là một cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, cầu thủ hiện đang chơi cho đội bóng quê nhà AF Darou Salam vừa trải qua kỳ FIFA U17 World Cup trên đất Indonesia được cho là tương đối thành công. Tài năng trẻ sinh năm 2006 có 4 lần ra sân cho đội U17 Senegal và giúp cho đại diện châu Phi bước vào vòng 1/8 trước khi để thua Pháp trên chấm phạt đền.

Với màn trình diễn đầy hứa hẹn, bản hợp đồng Pape Diong được kỳ vọng sẽ thay đổi chính sách chuyển nhượng của đội chủ sân Stamford Bridge dưới thời Todd Boehly. Ông chủ người Mỹ kể từ khi tiếp quản đội bóng London dù đã ký hợp đồng với nhiều cầu thủ trẻ nhưng với giá khá cao, những dạng cầu thủ tiềm năng như Diong là điều hiếm thấy.

Trên sân đấu, các đàn anh cũng không khiến cầu thủ sinh năm 2006 thất vọng khi đánh bại Newcastle trên chấm phạt đền để ghi tên mình vào vòng bán kết. Đây là trận thắng quan trọng để đoàn quân HLV Pochettino bước vào giai đoạn đầy giông bão phía trước.

Pochettino: "Chúng ta cần thời gian để thấy Nkunku xuất sắc nhất." Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/lo-dien-tan-binh-moi-toanh-cua-chelsea-tai-stamford-bridge-a28821.html