HLV Ancelotti tuyên bố đầy táo bạo về dự án Super League

HLV Carlo Ancelotti mới đây đã lên tiếng về dự án Super League - giải đấu do chính chủ tịch của Real Madrid Florentino Perez sáng lập.

Trong buổi họp báo sau trận đấu vòng 18 La Liga giữa Alaves và Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti khi được hỏi về dự án Super League đã có câu trả lời. Vị chiến lược gia người Ý ủng hộ dự án này và cho biết phán quyết mang tính bước ngoặt của tòa án về Super League là tích cực cho tất cả mọi người.

'Tôi nghĩ đó là một quyết định quan trọng đối với tất cả các câu lạc bộ, bóng đá khi không có độc quyền sẽ là điều tích cực. Lịch thi đấu có thể được cải thiện và tôi nghĩ nó có thể mang lại nhiều lợi ích tích cực cho các cầu thủ. Còn phải xem xét lại về thể thức nhưng như tôi đã nói, phán quyết này sẽ rất tốt cho bóng đá.'

Như vậy, Ancelotti đã lên tiếng ủng hộ quyết định này và nhấn mạnh rằng rằng việc chấm dứt tình trạng 'độc quyền' trong môn thể thao vua là điều quan trọng. Phát ngôn ủng hộ đối với dự án của chủ tịch Perez là điều bình thường bởi Real Madrid là một trong 2 thành viên tích cực nhất khi có được phán quyết tới từ tòa án.

sup-1703216809.jpg
Barcelona và Real Madrid vẫn kiên trì với đế chế riêng của mình. Nguồn: Internet

Dù vậy, đó cũng có thể là phát ngôn đi ngược lại với nhiều CLB khác tại châu Âu vào thời điểm này bởi họ đều công bố sẽ không ủng hộ cho giải đấu này. Thực tế là đã có nhiều tên tuổi lớn cam kết rằng sẽ tiếp tục ủng hộ những giải đấu tới từ Liên đoàn bóng đá châu Âu.

Hiện tại, chỉ có 2 ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid là tiếp tục duy trì sự ủng hộ đối với Super League trong suốt thời gian qua và chắc chắn là trong tương lai. Bất chấp vẫn đang vấp phải sự phản đối từ phần lớn những đội bóng khác, chủ tịch Perez tin rằng sự có mặt của giải đấu sẽ mang lại bước ngoặt lớn cho môn thể thao vua.

Ancelotti phá kỷ lục vô địch cúp C1 của Ferguson. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/hlv-ancelotti-tuyen-bo-day-tao-bao-ve-du-an-super-league-a29045.html