Tối 21/12, đêm chung kết toàn quốc Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 chính thức diễn ra tại Trung tâm Văn hoá Bà Rịa – Vũng Tàu. Tham dự đêm chung kết có sự góp mặt của: Chủ tịch Miss Vietnam Business Đặng Gia Bena – Người sáng lập cuộc thi, ông Nguyễn Văn Cương – Chủ tịch Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh Long An (Phó Trưởng BTC), ông Trung Hoàng (Giám đốc truyền thông), Á hoàng Dương Yến Trinh (Uỷ viên BTC) cùng hội đồng BGK gồm: Danh ca Ngọc Sơn (Trưởng BGK), Á hậu Miss Universe Vietnam 2023 Hương Ly, Hoa hậu Lê Thị Lan, Hoa hậu Lê Thị Thắm, Hoa hậu thiện nguyện Lý Kim Ngân, Hoa hậu thiện nguyện Nguyễn Thị Yến Phượng, Á hoàng Võ Lý Sang.
Trong đêm chung kết, doanh nhân Nguyễn Thị Hằng đã có những phần trình diễn đầy ấn tượng trong 3 phần thi: trình diễn trang phục áo dài của NTK Tony Phạm, trình diễn trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thuỷ và trình diễn trang phục dạ hội của NTK Tommy Nguyễn.
Nhờ vào phong độ và sự ổn định được giữ vững trong suốt 3 phần thi. Doanh nhân Nguyễn Thị Hằng là cái tên được gọi để tiến vào top 7 chung cuộc và bước tiếp vào vòng thi ứng xử.
Tại phần thi ứng xử, doanh nhân Nguyễn Thị Hằng với sự thông minh và nhạy bén. Cô đã có màn trả lời ứng xử sâu sắc, đi thẳng vào trọng tâm của câu hỏi. Đây cũng là điều giúp cho doanh nhân Nguyễn Thị Hằng chinh phục thành công ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023.
Ngoài ra, nữ doanh nhân cũng xuất sắc đạt giải thưởng phụ là Người đẹp truyền thông của mùa giải năm nay.
Được biết, Tân Á hậu 2 Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 là nữ doanh nhân đến từ Hà Nội hiện cô đang đảm nhận vai trò Giám đốc kinh doanh công ty CP hoá phẩm xây dựng VITEC.
Tân Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 thuộc về doanh nhân Lê Thị Liệu, doanh nhân Phạm Thị Phượng đạt ngôi vị Á hậu 1, danh hiệu Á hậu 2 được trao cho doanh nhân Phạm Thiều An và doanh nhân Nguyễn Thị Hằng, doanh nhân Đặng Thị Yên Oanh, doanh nhân Đàm Thị Hồng Luyến và doanh nhân Đỗ Thị Nhị giành được giải Á hậu 3.
Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức nhằm tôn vinh nhan sắc hình thể, vẻ đẹp tri thức, tấm lòng nhân ái của các nữ doanh nhân, tạo cầu nối giao lưu học hỏi và cùng nhau thực hiện sứ mệnh lan toả thông điệp chung của cuộc thi. Bên cạnh đó là mục tiêu gắn kết di sản và quảng bá du lịch, kết nối và thúc đẩy phát triển du lịch nước nhà.