NTK áo dài Tony Phạm từ lâu đã là cái tên ấn tượng trong làng thời trang Việt bởi những ý tượng mới lạ và phá cách trong các thiết kế áo dài.
Trong đêm bán kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023, NTK Tony Phạm đã khiến giới mộ điệu trầm trồ khi mang đến bộ sưu tập “Việt”.
Các thiết kế nằm trong BST “Việt” của NTK Tony Phạm lần này tập trung vào các hoạ tiết văn hoá, bản sắc của người Việt, form áo cũng đều giữ được nguyên dáng vẻ truyền thống vốn có của áo dài. Tuy nguyên, trên phom dáng áo dài truyền thống, NTK Tony Phạm đã khéo léo đưa hơi thở hiện đại vào họa tiết và điểm nhấn ở phần cổ. Phần tà to bản phía sau cùng phụ kiện được đính kết một cách tỉ mỉ đã giúp tăng thêm độ lộng lẫy cho dàn thí sinh toả sáng trên sân khấu đêm bán kết.
Theo NTK Tony Phạm chia sẻ, toàn bộ áo dài nằm trong BST "Việt" đều được vẽ thủ công bằng tay. Mỗi bộ áo dài phải mất hơn 316 giờ tương đương hơn 12 ngày để có thể hoàn thành cả việc may đo cũng như vẽ áo.
Tuy có hơn 20 năm kinh nghiệm trong làng thời trang Việt Nam, tuy nhiên sau thời gian dài vắng bóng tại showbiz và lui về tập trung cho công việc kinh doanh tại Vũng Tàu. Trong 2 năm qua, NTK Tony Phạm đã quay trở lại đầy mạnh mẽ và tiếp tục ghi được dấu ấn với nhiều bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng dựa trên nét đẹp văn hoá song hành cùng vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.
Trong 2 năm qua, NTK Tony Phạm là cái tên đồng hành trên hành trình với sứ mệnh tôn vinh phụ nữ Việt thông qua các cuộc thi nhan sắc dành cho giới doanh nhân mang tầm quốc gia của công ty Topstar Media, STAR WORLD ENTERTAINMENT, Truyền thông Pháp Luật TV, Truyền hình Trực tuyến Việt Nam.
Hữu Bằng