Jurgen Klopp xứng danh 'ông già Noel' của Liverpool với thông số kỷ lục 100%

HLV Jurgen Klopp với chiến thắng ở vòng 19 Premier League 2023/24 đã xác lập cột mốc lịch sử trong các ngày lễ tặng quà.

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 19 Premier League giữa Burnley và Liverpool diễn ra tối ngày 26 và rạng sáng ngày 27/12 theo giờ Việt Nam, The Kop đã không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. 2 cầu thủ trên hàng công là Darwin Nunez và Diogo Jota là những người lập công.

Với chiến thắng này, Liverpool hiện đang tạm thời leo lên vị trí thứ nhất trên BXH với 42 điểm và nhiều hơn Arsenal 2 điểm. The Kop cũng sẽ phả hơi nóng lên chính đối thủ này sẽ ra sân sau đó 1 ngày. Đặc biệt hơn, HLV Jurgen Klopp cũng đã xác lập một cột mốc đáng nhớ trong 6 năm dẫn dắt Liverpool.

Theo đó, vị chiến lược gia người Đức đã giúp cho đội chủ sân Anfield giành chiến thắng 6/6 trận tại Premier League trong những ngày lễ tặng quà, đạt tỷ lệ thắng 100%. Đây là kỷ lục nhiều nhất đối với một HLV trong lịch sử giải đấu, một con số ấn tượng mà bất kỳ HLV nào cũng phải thán phục.

kloppboxingday-1703643570.jpg
HLV Jurgen Klopp có tỷ lệ chiến thắng trong ngày Boxing day là 100%.

Với thông số ấn tượng như vậy, không quá khi nói rằng Jurgen Klopp chính là 'ông già Noel' của Liverpool khi năm nào cũng tặng quà cho các cổ động viên. Chắc chắn họ cũng sẽ muốn thấy vị thuyền trưởng tài ba này giúp cho đội bóng nâng cao danh hiệu vào cuối mùa.

Có thể thấy, Liverpool sau 1 mùa thiếu ổn định nhưng chỉ cần những sự bổ sung quan trọng đã ngay lập tức lột xác và trở thành mộ đội bóng hoàn toàn khác. Trong bối cảnh ĐKVĐ Man City đang cho thấy dấu hiệu sa sút, việc tận dụng tối đa những trận thắng sẽ là vô cùng quan trọng để Liverpool có thể giữ vững lợi thế của mình.

Sau trận đấu này, Liverpool sẽ có đúng 1 tuần để nghỉ ngơi trước khi bước vào vòng 20 khi hành quân đến phía bắc nước Anh đụng độ Newcastle.

Jurgen Klopp hài lòng khen ngợi Liverpool khi đứng đầu Premier League. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/jurgen-klopp-xung-danh-ong-gia-noel-cua-liverpool-voi-thong-so-ky-luc-100-a29755.html