Hàng công lên tiếng, Chelsea tặng quà người hâm mộ trên sân nhà

(Kết quả Chelsea vs Crystal Palace) - Chelsea có chiến thắng quan trọng trước Crystal Palace ở vòng 19 Premier League để cải thiện về mặt điểm số.

Trong trận đấu giữa Chelsea vs Crystal Palace rạng sáng ngày 28/12 theo giờ Việt Nam, Chelsea dù được đánh giá cao hơn cũng như lợi thế sân nhà nhưng đã có những phút đầu tiên gặp nhiều khó khăn khi để cho đối thủ kiểm soát bóng. Hệ quả là những tình huống đáng chú ý ban đầu đều thuộc về đội khách Crystal Palace.

Tuy nhiên Chelsea cũng cho thấy được đẳng cấp của một ông lớn khi chỉ cần lấy lại thế trận đã có thể thực hiện hóa cơ hội thành bàn thắng. Ở phút thứ 13, Mykhailo Mudryk đón đường chuyền trong vòng cấm và sút tung lưới thủ thành bên phía Crystal Palace để mở tỷ số cho đội chủ nhà. Ngay sau bàn thua, Crystal Palace buộc phải chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Việc chơi tấn công cũng đồng nghĩa với tạo nhiều cơ hội hơn cho đối thủ có thể khai thác những khoảng trống và lần lượt những cơ hội nguy hiểm đã tạo đến. Đáng tiếc, không có bàn thắng nào được ghi trong những phút sau đó. Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ kết thúc với 1 bàn thắng thì Crystal Palace bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa ở những phút bù giờ do công của Michael Olise, hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

32ad280344-1703715178.jpg
Chelsea có chiến thắng quan trọng trên sân nhà Stamford Bridge.

Bước sang hiệp 2, Crystal Palace lại tiếp tục là những người thi đấu lấn lướt hơn khi quyết định chơi phủ đầu trước Chelsea. Việc để đối thủ chơi áp đảo hơn hẳn khiến Mauricio Pochettino buộc phải có những sự thay đổi về mặt con người cũng như lối chơi. Thực tế, dù đã có 1 lần đưa bóng vào lưới nhưng bàn thắng của Chelsea đã không được công nhận khiến nguy cơ trận hòa rõ ràng hơn bao giờ hết.

Khi mà người hâm mộ đã nghĩ về kịch bản đó thì đội chủ nhà bất ngờ được hưởng phạt đền, Noni Madueke là người thực hiện và đã không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn. Chelsea vượt lên dẫn trước 2-1 trong những phút cuối và cũng bảo toàn tỷ số này khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

[shortcode type="EventDetail" id="1"]chelsea-vs-crystal-palace|lfjyjhs3|commentary[/shortcode]

[shortcode type="EventDetail" id="0"]chelsea-vs-crystal-palace|lfjyjhs3|lineups[/shortcode]

[shortcode type="EventDetail" id="0"]chelsea-vs-crystal-palace|lfjyjhs3|statistics[/shortcode]

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/hang-cong-len-tieng-chelsea-tang-qua-nguoi-ham-mo-tren-san-nha-a29921.html