Dấu ấn Hwang Hee Chan, Wolves đè bẹp Brentford trên sân đối phương

Kết quả Brentford vs Wolves - Wolverhampton Wanderers có chiến thắng tưng bừng trước Brentford ngay tại Gtech Stadium để nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 2.

Trận đấu giữa Brentford và Wolverhampton diễn ra rạng sáng 28/12 theo giờ Việt Nam được hứa hẹn sẽ có những diễn biến hấp dẫn. Đúng như dự đoán, những cơ hội nguy hiểm ở thời điểm đầu tiên của trận đấu đã ngay lập tức được cụ thể hóa thành bàn thắng. Đội khách Wolves là những người tận dụng tốt hơn để mở tỷ số do công của Mario Lemina ngay ở phút thứ 13.

Chỉ ngay 1 phút sau đó, đội khách có ngay bàn thắng thứ 2 và người lập công là tiền đạo người Hàn Quốc Hwang Hee Chan và khởi đầu ấn tượng cho Wolves khi dẫn trước 2-0 ngay ở những phút đầu tiên. Tuy nhiên, Brentford bất ngờ chớp thời cơ và ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cũng chỉ 2 phút sau đó và người ghi bàn là Yoane Wissa.

Bị gỡ hòa nhưng Wolves cho thấy rằng mình không hề nao núng khi chơi tương đối ổn định ở những phút sau đó và có bàn thắng nâng tỷ số lên thành 3-1 sau tình huống nỗ lực đi bóng đáng khen của mình. Đó cũng là tỷ số của hiệp đấu đầu tiên.

gcyzwvvxyaaxwkm-1703768599.jpeg
Hwang Hee Chan tỏa sáng với một cú đúp trong trận đấu. Nguồn: Internet

Bước sang hiệp 2, Brentford với thế không còn gì để mất đã đẩy cao nhịp độ ngay từ những phút đầu tiên. Tuy vậy, những chân sút bên phía đội chủ nhà vẫn thiếu đi một chút đẳng cấp để có thể xuyên phá mảnh lưới đối phương. Những cơ hội liên tục bị bỏ lỡ cũng là dấu hiệu không lành cho một đòn hồi mã thương.

Phút thứ 79, Matheus Cunha đã có đường chuyền chuẩn xác để Jean Ricner Bellegarde ghi bàn thắng nâng tỷ số lên thành 4-1 cho Wolves. Thế trận giờ đây có thể coi như đã an bài bởi tỷ số này là quá đẹp để Wolves có thể rời London với 3 điểm trọn vẹn khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

 

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/dau-an-hwang-hee-chan-wolves-de-bep-brentford-tren-san-doi-phuong-a29923.html