Chuyển nhượng tối 30/12: Chốt hạ cho Mbappe, lộ diện cầu thủ vinh dự ngang Messi

Real Madrid đưa ra hạn cuối cùng cho Kylian Mbappe hay lộ diện cầu thủ có vinh dự ngang Messi tại Barcelona là những tin tức đáng chú ý nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 30/12.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 30/12

Real Madrid đưa thời hạn cho Kylian Mbappe

Theo AS, Real Madrid đã đưa cho Kylian Mbappe thời gian tới giữa tháng 1 năm sau để đưa ra quyết định về tương lai. Đây có thể coi là bước ngoặt lớn để quyết định tới tương lai của chân sút sinh năm 1998. Dù thời hạn của Mbappe để trở thành cầu thủ tự do là tháng 6/2024 nhưng Real Madrid không muốn cầu thủ người Pháp đổi ý giữa chừng như thời điểm năm 2022.

skysports-mbappe-psg-real-5496661-1703935262.jpg
Real Madrid ra tối hậu thư cho Mbappe. Nguồn: Sky Sports

Barcelona hứa trao cho Greenwood áo số 10 của Messi

Nhiều nguồn tin báo cáo rằng Barcelona đang muốn thuyết phục Mason Greenwood tới Nou Camp bằng chiếc áo số 10 huyền thoại của Lionel Messi. Đây là một vinh dự vô cùng lớn của một cầu thủ và không ngoại trừ cầu thủ sinh năm 2001 sẽ thật sự nghiêm túc với quyết định này. Kể từ khi thi đấu cho Getafe, Greenwood đã gây ấn tượng và nhận được sự chú ý từ rất nhiều ông lớn tại Tây Ban Nha.

anh-chup-man-hinh-2023-12-30-luc-121143-3012124326-1703935386.png
Greenwood có thể được Barcelona trao chiếc áo số 10 huyền thoại của Messi. Nguồn: The Sun

MU đặt Serhou Guirassy làm ưu tiên trên hàng công

Manchester United đã biến tiền đạo Serhou Guirassy đang có phong độ tốt của Stuttgart trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm sau. Quá rõ ràng, đây là động thái để thay thế Anthony Martial gần như sẽ ra đi khi mùa giải năm nay kết thúc.

Arsenal liệt thêm 3 tiền đạo vào danh sách chiêu mộ

Arsenal đang có tới 4 mục tiêu theo đuổi cho vị trí tiền đạo, trong đó bao gồm Ivan Toney của Brentford, Victor Osimhen của Napoli, Victor Boniface của Bayer Leverkusen và Lautaro Martinez của Inter. Dù vậy, theo những báo cáo mới đây, không có cái tên nào sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Juventus muốn mượn Kalvin Phillips

Theo Tuttosport, Juventus đang muốn mượn Kalvin Philips ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Bianconeri vẫn đang đàm phán với Man City về thương vụ tiềm năng này.

Những bất ngờ thú vị của Mbappé dành cho trẻ em. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-toi-3012-chot-ha-cho-mbappe-lo-dien-cau-thu-vinh-du-ngang-messi-a30326.html