Ronaldo bước sang 2024 với vinh dự đặc biệt từ thủ đô Madrid

Dù đã rời Real Madrid 5 năm nhưng Ronaldo vẫn là một cầu thủ đặc biệt đối với những cầu thủ chuyên nghiệp tại Santiago Bernabeu.

Hậu vệ Eder Militao của Real Madrid mới đây đã đăng tải một loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong năm 2023 lên mạng xã hội, những bài đăng trên Instagram của trung vệ người Brazil bao gồm những bức ảnh Real Madrid nâng cao danh hiệu FIFA Club World Cup và một số ảnh chụp cùng con gái.

Đáng chú ý, một trong số đó có thể thấy Eder Militao đang tạo dáng bên cạnh Cristiano Ronaldo. Trung vệ người Brazil chú thích bài viết:

"Đó là một năm có nhiều thành tựu và nhiều niềm vui nhưng cũng có những khoảnh khắc khó khăn, vượt qua và học hỏi rất nhiều! Chúc mừng năm mới tất cả mọi người!"

screenshot-1-1704093911.png
Eder Militao đăng lại ảnh chụp với Ronaldo hồi đầu năm 2023. Nguồn: Instagram

Bức ảnh chụp vào tháng 1 năm 2023 khi Los Blancos đang chuẩn bị cho trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona tại sân tập của Al Nassr ở Riyadh. Ronaldo đã gặp gỡ các ngôi sao của Real Madrid trước khi ra mắt trong màu áo Al Nassr.

Có thể thấy sự hâm mộ lớn của Militao dành cho Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha đã rời Real Madrid mùa hè 2018 nhưng vẫn để lại nhiều dấu ấn cho các cầu thủ vẫn đang thi đấu tại đây. Đặc biệt, bộ 3 cầu thủ Brazil, là Militao, Vinicius và Rodrygo luôn thể hiện sự ủng hộ chủ nhân 5 danh hiệu Quả bóng vàng.

Ronaldo dù đã bước sang tuổi 38 nhưng đã gạt đi năm 2022 đáng quên để có một năm 2023 bùng cháy. Anh ghi 54 bàn trên mọi đấu trường để cán đích ở vị trí thứ nhất trong danh sách cầu thủ ghi bàn năm nay và đó là một phong độ phi thường.

Với cá nhân Miltao, hậu vệ người Brazil đã có nửa sau năm 2023 đầy khó khăn khi gặp phải chấn thương ACL hồi tháng 8 và dự kiến phải nghỉ thi đấu dài hạn. Với lẽ đó, mùa giải 2023/24 với Militao gần như đã chấm dứt. Thế nhưng với niềm cảm hứng mang tên Ronaldo, trung vệ sinh năm 1998 hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất cho Real Madrid: Di Stéfano, Cristiano Ronaldo và Bellingham. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/ronaldo-buoc-sang-2024-voi-vinh-du-dac-biet-tu-madrid-a30504.html