Chuyển nhượng MU 2/1: De Jong thừa nhận khả năng về MU, tối hậu thư cho trung vệ đẳng cấp

Frenkie De Jong có phản ứng bất ngờ về việc gia nhập MU hay phán quyết cuối cùng cho Raphael Varane là những thông tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 2/1.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 2/1

Frenkie De Jong lên tiếng về việc tái ngộ Erik Ten Hag

Frenkie De Jong trong bài phỏng vấn với NOS khi được hỏi về khả năng gia nhập Man United đã đưa ra câu trả lời mang tính bỏ ngỏ: 'Có thể, nhưng tôi rất hài lòng ở Barcelona. Điều này luôn khó nói. Hiện tại tôi cảm thấy tốt ở đây.' Có thể thấy rằng tiền vệ người Hà Lan không bác bỏ hoàn toàn khả năng về Man United tái ngộ thầy cũ, song tiền vệ sinh năm 1998 trước mắt vẫn cam kết tương lai gắn bó với Barcelona.

undefined-6527c6ef1163a-1704163413.jpg
De Jong cam kết tương lai với Barca nhưng không bác bỏ việc gia nhập MU.

MU đưa ra phán quyết cuối cho Raphael Varane

Theo nhiều nguồn tin, BLĐ Man United đã quyết định không mở tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa đối với trung vệ Raphael Varane. Hợp đồng hiện tại của trung vệ người Pháp với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào mùa hè 2024, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do. Điều kiện để đáp ứng cho một bản hợp đồng mới giờ đây sẽ là vấn đề của mức lương, mọi vấn đề sẽ được giải quyết nếu như cựu cầu thủ Real Madrid chấp nhận giảm lương. 

varane-1704163454.jpg
Varane có thể phải giảm lương nếu muốn ở lại MU.

5 bản hợp đồng mà MU có thể ký vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới

Với việc rất có thể một số cầu thủ sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây, Man United được cho là sẽ có những sự bổ sung đáng chú ý vào tháng 1 này. Theo Football Transfers, đội chủ sân Old Trafford có thể sẽ chiêu mộ ít nhất 1 trong 5 cầu thủ sau: Jean Clair Todibo (Nice), Kenneth Taylor (Ajax), Andre (Fluminense), Timo Werner (RB Leipzig) và Serhou Guirassy (Stuttgart).

MU quan tâm Dybala

Theo Fichajes, Chelsea, Man Utd, Newcastle, Tottenham và Atletico Madrid đều quan tâm đến tiền đạo Paulo Dybala của Roma, điều khoản giải phóng của tiền đạo người Argentina chỉ trị giá 13 triệu Euro (11,3 triệu Bảng) nên nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Jonny Evans có thể ở lại MU

Jonny Evans có thể sẽ được tiếp tục ở lại Manchester United sau khi Erik ten Hag đề nghị một hợp đồng mới có thời hạn 1 năm cho trung vệ kỳ cựu người Bắc Ireland.

Tôi hiểu rõ đồng đội của mình đến mức nào? Lewandowski & De Jong. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-mu-21-de-jong-thua-nhan-kha-nang-ve-mu-toi-hau-thu-cho-trung-ve-dang-cap-a30588.html