MU chốt thời điểm, tương lai Greenwood sáng tỏ ngay trong tháng 1

Manchester United được cho là sẽ tổ chức các cuộc đàm phán về tương lai của Mason Greenwood ngày trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

TheoThe Athletic, Man United sẽ thảo luận về tương lai của Greenwood trong tháng này sau trước sự quan tâm lớn tới từ 3 gã khổng lồ của La Liga là Barcelona, Real Madrid và Atletico Madrid.

Thậm chí, Getafe còn sẵn sàng mua đứt cầu thủ này với mức giá kỷ lục của đội bóng là 46 triệu Euro (40 triệu Bảng), tuy nhiên MU đã nhanh chóng từ chối đề nghị này. Họ muốn cầu thủ tài năng bậc nhất của lò Carrington trứ danh ra đi với một mức giá lớn và 3 đội bóng lớn đã nêu trên đều đủ khả năng đáp ứng điều đó.

Dù có thể tương lai của Greenwood sẽ rõ ngay trong tháng 1 này nhưng đó sẽ là những gì diễn ra khi mùa giải năm nay kết thúc mà thôi, hiện tại chân sút sinh năm 2001 vẫn sẽ khoác áo Getafe cho tới khi hợp đồng cho mượn kết thúc.

mason-greenwood-1704202371.jpg
Tương lai Greenwood hoàn toàn có thể được định đoạt trong tháng 1 này.

Chân sút sinh năm 2001 đang gây ấn tượng lớn tại giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga với Getafe sau khi đồng ý chuyển sang đội bóng ngoại ô vùng Madrid theo hợp đồng cho mượn ở những ngày cuối của phiên chờ mùa hè 2023. Quỷ đỏ sở dĩ làm điều này là bởi họ đã nhận phải sự phản đối lớn tới từ người hâm mộ sau vụ việc với bạn gái hồi đầu năm 2022.

Với Getafe, dù khó có thể mua đứt Greenwood nhưng đội bóng này được cho là sẽ nhận được 20% giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này nếu như được ra đi với mức giá lớn. Như vậy, họ vẫn được hưởng lợi khá lớn khi vừa giúp Greenwood lấy lại phong độ vừa có được giá trị mặt kinh tế. Cầu thủ người Anh đã ghi 5 bàn sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, giúp Getafe leo lên vị trí thứ 8 tại La Liga và thách thức suất dự châu Âu.

Greenwood sẽ tiếp tục nâng cao thành tích xuất sắc của mình khi Getafe tiếp đón Rayo Vallecano tại La Liga, đánh dấu trận đấu đầu tiên sau kỳ nghỉ đông ở Tây Ban Nha. Getafe chắc chắn sẽ đặt ra mục tiêu giành chiến thắng để có khởi đầu thuận lợi năm 2024 này.

Getafe của Mason Greenwood vào vòng 3 Copa del Rey. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/mu-chot-thoi-diem-tuong-lai-greenwood-sang-to-ngay-trong-thang-1-a30691.html