Luis Enrique nói thẳng một điều về tương lai Mbappe

Luis Enrique đã khẳng định rằng tương lai của Kylian Mbappe tại Paris Saint-Germain không phụ thuộc vào ông trong bối cảnh Real Madrid tỏ rõ sự quan tâm.

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu giữa PSG và Toulouse, HLV Luis Enrique khi được hỏi làm cách nào để giải quyết tình trạng không chắc chắn về tương lai của Mbappe PSG đã trả lời ngay một cách đầy gay gắt: 'Như tôi vẫn luôn làm cho đến thời điểm này, Đó không phải là vấn đề thuộc thẩm quyền của tôi. Tôi không phải là người trả lời câu hỏi này.'

Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Pháp tại Parc des Princes sẽ hết hạn vào mùa hè này và chân sút sinh năm 1998 hiện có thể tự do đàm phán hợp đồng trước với bất kỳ đội bóng nào nào khác mà mình lựa chọn. Theo báo cáo, Real Madrid vẫn mong muốn có sự phục vụ của Mbappe và chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị trong ngày tới, họ đã đặt ra thời hạn giữa tháng 1 để cầu thủ 25 tuổi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình.

kylian-mbappe-psg-v-dortmund-ucl-20231-1704215195.jpg
Mbappe chỉ còn 2 tuần để chốt tương lai tại PSG. Nguồn: Internet

Nhà vô địch Ligue 1 nhận thức rõ ý định của Real Madrid khi đã lập nhiều kế hoạch trong việc lấy đi tiền đạo tài năng nhất của mình. Tuy nhiên, PSG vẫn chưa hoàn toàn từ bỏ việc ràng buộc Mbappe vào một hợp đồng mới dài hạn, đặc biệt là sau khi mở cuộc đàm phán gia hạn với anh trai Ethan.

Real Madrid cũng không phải là cái tên  duy nhất sẵn sàng chiêu mộ Mbappe trong tháng này. PSG cũng có thể cần phải dè chừng trước Liverpool - đội được tờ Le Parisien của Pháp mệnh danh là 'ứng cử viên nguy hiểm nhất' để ký hợp đồng với tiền đạo này.

Real Madrid được cho là đang giữ vững lập trường rằng họ sẽ không chờ đợi Mbappe quá thời hạn nhất định và sẽ chuyển hướng sang các mục tiêu thay thế nếu quyết định ở lại PSG. Đây là thời điểm quyết định của tuyển thủ Pháp có thể là cả sự nghiệp thi đấu của mình.

Kylian Mbappé nhận sinh nhật bất ngờ sau cú đúp của Metz. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/luis-enrique-noi-thang-mot-dieu-ve-tuong-lai-mbappe-a30717.html