Chuyển nhượng tối 5/1: Sir Jim Ratcliffe nhận gáo nước lạnh, tương lai Mbappe có diễn biến mới

Thương vụ 'lật kèo' đầu tiên ở phiên chợ mùa đông hay thương vụ Mbappe có diễn biến mới là một trong những thông tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 5/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 5/1

Michael Olise gieo sầu cho Sir Jim Ratcliffe

Theo Football Transfers, cầu thủ chạy cánh của Crystal Palace là Michael Olise không chắc chắn về việc chuyển đến Manchester United. Thay vào đó, cầu thủ này muốn đầu quân cho Arsenal. Đây có thể coi là một thông tin không mấy vui vẻ cho Sir Jim Ratcliffe bởi chủ tịch tập đoàn INEOS muốn biến Olise thành bản hợp đồng đầu tiên kể khi tiếp quản đội bóng.

1692126002160-762d880e-c32c-4c0a-94de-a64eb369b859-1704451264.jpg
Olise ưu tiên chuyển tới Arsenal hơn so với MU.

Diễn biến mới về tương lai của Mbappe về Real Madrid

Theo L'Equipe, tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe của PSG gần như sẽ được định đoạt ngay trong giữa tháng 1 này bất chấp những phát ngôn của cầu thủ người Pháp. Real Madrid có lẽ là những người sốt ruột nhất vào thời điểm này bởi họ đã từng ký hụt với Mbappe vào năm 2022 nên lo rằng sẽ đi vào vết xe đổ.

mbappe1-1704451300.jpg
Mbappe sẽ phải quyết định tương lai ngay trong tháng 1.

Thương vụ 'quay xe' đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Theo Fabrizio Romano, Marseille bất ngờ rút khỏi thương vụ chiêu mộ Lucien Agoume của Inter Milan. Trước đó, thương vụ này gần như đã hoàn tất sau những thỏa thuận miệng tới từ 2 bên. Tuy nhiên, sau khi xem xét về quá trình tập Agoume, đội bóng nước Pháp lại đổi ý và cho rằng cầu thủ này không phù hợp với CLB. Dù sao, Inter Milan cũng không cần quá băn khoăn bởi đội bóng từng theo đuổi cầu thủ trẻ này là Sevilla đã nhảy vào cuộc đua.

Barcelona chiêu mộ người cũ

Tờ Mirror đưa tin Barcelona muốn tái ký hợp đồng với Thiago Alcantara từ Liverpool, nhưng Jurgen Klopp không sẵn lòng để tiền vệ này ra đi trong tháng này. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã nghỉ thi đấu từ đầu tháng 4/2023 tới nay và chưa hẹn ngày trở lại.

Gallagher đưa ra quyết định về tương lai

Conor Gallagher sẵn sàng ở lại và chiến đấu cho vị trí ở Chelsea bất chấp sự quan tâm từ Tottenham và các cuộc đàm phán vẫn đang đi vào bế tắc. Phía Chelsea hoàn toàn mở trong việc bán tiền vệ của lò Cobham trứ danh.

Hành trình trở lại đội một Crystal Palace của Michael Olise. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-toi-51-sir-jim-ratcliffe-nhan-gao-nuoc-lanh-tuong-lai-mbappe-co-dien-bien-moi-a31207.html