Đội bóng của Messi nhận phải làn sóng chỉ trích sau quyết định gây tranh cãi

Người hâm mộ đã chỉ trích CLB Inter Miami của Lionel Messi vì đã bán hậu vệ Kamal Miller cho Portland Timbers.

Mới đây, CLB Inter Miami đã bán trung vệ Kamal Miller cho Portland Timbers với giá 625 nghìn Đô để có thể gia tăng suất cầu thủ nước ngoài. Đội bóng bang Florida đã công bố thông tin này trên trang Web của CLB và chúc hậu vệ người Canada sẽ thành công trong tương lai.

screenshot-345-1704513213.jpg
Inter Miami chia tay trung vệ Kamal Miller.

Tuy nhiên, quyết định trên đã nhận phải những sự phản đối dữ dội từ phía người hâm mộ của đội bóng. Họ cho rằng Inter Miami đã phạm sai lầm lớn khi bán hậu vệ được cho là vô cùng quan trọng của đội bóng.

'Đáng lẽ không nên bán anh ấy.' - một người hâm mộ viết trên nền tảng mạng xã hội X (Twitter).

Một người khác cũng đã tweet với dòng trạng thái như sau: 'Quyết định ngu ngốc.'

Dưới đây là một số phản ứng khác của người hâm mộ:

du-an-moi-30-1704513155.jpg
Phản ứng tiêu cực tới từ người hâm mộ Inter Miami.

Kamal Miller là nhân tố không thể thiếu trong hàng phòng ngự của Inter Miami tại MLS 2023 khi là một trong những cầu thủ ra sân nhiều nhất. Dù vậy, Inter Miami vẫn cần cải thiện thêm chất lượng nơi hàng phòng ngự của đội bóng để có thể thật sự thực hiện hóa giấc mơ vô địch MLS. Ở mùa trước, đội bóng của bầu Beckham đã không thể vượt qua vòng regular season của MLS.

Tháng trước, Inter Miami đã hoàn tất việc ký hợp đồng với cựu tiền đạo Barcelona Luis Suarez theo dạng chuyển nhượng tự do từ đội bóng Brazil Gremio. Tiền đạo người Uruguay sẽ cùng các đồng đội cũ ở Barcelona là Lionel Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba chinh chiến trong giai đoạn tới của Inter Miami.

Trước khi bước vào mùa giải mới tại MLS, Inter Miami sẽ có loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. Đáng chú ý, trong đó bao gồm màn so tài với Al Nassr tại giải giao hữu Riyadh Season Cup 2024. Đó sẽ là lúc người hâm mộ một lần nữa chứng kiến 2 cầu thủ xuất sắc của bóng đá thế giới là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi tái ngộ.

Cuộc hội ngộ của Messi và Suarez. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/doi-bong-cua-messi-nhan-phai-lan-song-chi-trich-sau-quyet-dinh-gay-tranh-cai-a31282.html