Chuyển nhượng MU 8/1: Thừa nhận thảm họa chuyển nhượng, hoán đổi hoàn hảo 'siêu kèo trái' thay Antony

Erik Ten Hag thừa nhận sai lầm chuyển nhượng hay MU có phương án hoàn hảo chiêu mộ Michael Olise là những thông tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 8/1.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 8/1

HLV Erik Ten Hag thừa nhận sai lầm chuyển nhượng

Theo The Athletic, người đại diện HLV Erik Ten Hag tiết lộ rằng vị chiến lược gia người Hà Lan đã hối hận với những quyết định chuyển nhượng sai lầm của mình kể từ khi gia nhập Man United. Đó là thực tế bởi phần lớn những bản hợp đồng của MU dưới triều đại Ten Hag gần như chưa đem lại quá nhiều đóng góp đáng kể nhưng lại tiêu tốn của Quỷ Đỏ một số tiền lớn.

tenhagg-1704675521.jpg
HLV Ten Hag hối hận về quyết định chuyển nhượng.

MU muốn đổi Wan Bissaka lấy Michael Olise

Nhiều nguồn tin của nước Anh đã xác nhận rằng Man United muốn đổi hậu vệ Aaron Wan Bissaka lấy Michael Olise của Crystal Palace. Đây rất có thể là một trong những động thái mà ban lãnh đạo MU thực hiện nhằm thay thế Antony - cầu thủ được MU chiêu mộ với giá gần 100 triệu Bảng mùa hè 2022 nhưng vẫn đang gây thất vọng.

1692126002160-762d880e-c32c-4c0a-94de-a64eb369b859-1704675574.jpg
MU muốn đổi Wan Bissaka lấy Olise.

Tương lai của Greenwood và Sancho sẽ được quyết định vào hè 2024

Theo Fabrizio Romano, tương lai của Mason Greenwood và Jadon Sancho nhiều khả năng sẽ được ấn định sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Trong khi Sancho được cho là sẽ trở lại Dortmund theo dạng cho mượn ngay trong tháng 1 thì Greenwood vẫn đang được nhiều ông lớn theo đuổi.

MU muốn làm giảm quỹ lương

Theo Alan Nixon, MU đang muốn làm trống quỹ lương để có thể chiêu mộ những bản hợp đồng mới. Theo đó, Quỷ Đỏ rất có thể sẽ bán Casemiro - người đang hưởng lương lên tới 400 nghìn Bảng/tuần. Dù đã trở lại tập luyện, thế nhưng tiền vệ Brazil đã cho thấy dấu hiệu của sự sa sút buộc đội bóng phải xem xét phương án thay thế mới.

MU chiêu mộ thần đồng bóng đá Brazil

Theo Mundo Deportivo, Manchester United được cho là đang liên hệ với tài năng trẻ Estevao Willian, người nổi tiếng với biệt danh 'Messinho'. Barcelona là ứng viên cạnh tranh gắt gao nhất, tuy nhiên tiềm lực tài chính của đội bóng xứ Catalan đã giảm đi đáng kể sau khi chiêu mộ Vitor Roque.

Ten Hag xác nhận Onana và cung cấp thông tin cập nhật về đội cho FA Cup gặp Wigan. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-mu-81-thua-nhan-tham-hoa-chuyen-nhuong-hoan-doi-hoan-hao-sieu-keo-trai-thay-antony-a31442.html