De Bruyne tiết lộ nghề mới thú vị trong thời gian dưỡng thương

Tiền vệ Kevin De Bruyne của Manchester City tiết lộ mình đã dành phần lớn thời gian nghỉ thi đấu để làm tài xế taxi cho các con.

Tiền vệ Kevin De Bruyne trong khoảng thời gian dưỡng thương đã tiết lộ công việc vô cùng thú vị của mình. Cầu thủ người Bỉ nói với các phóng viên rằng mình đã làm tài xế đưa đón các con của mình đi học:

'Thành thật mà nói khi bạn có 3 đứa con từ 3 đến 7 tuổi, về cơ bản tôi là một tài xế taxi để chở chúng đi học. Tôi rất thích điều đó. Tôi nghĩ chúng rất thích việc tôi có thể xem các trận đấu và bây giờ có thể đang khó khăn một chút khi tôi đã quay trở lại thi đấu.'

De Bruyne đã phải ngồi ngoài gần 5 tháng sau khi bị rách gân khoeo vào ngày khai mạc mùa giải Premier League, tuy nhiên anh đã có màn trở lại đầy hứa hẹn khi có pha kiến ​​tạo trong chiến thắng ấn tượng 5-0 của Man City trước Huddersfield ở FA Cup ngày 7/1. 

kevin-michele-de-bruyne-b0dfb76954e24d06a53eca195dea4816-1704720734.jpg
De Bruyne tiết lộ rằng mình đã làm 'tài xế' cho các con khi dưỡng thương.

De Bruyne thừa nhận rằng thời gian xa sân cỏ có thể tốt về mặt tinh thần sau khi trải qua thời gian dài thi đấu ở cấp độ cao nhất trong một thời gian dài. Nhạc trưởng Man City chia sẻ:

'Không phải là tôi cần nghỉ ngơi nhưng tôi đã tận dụng nó để biến bất lợi thành lợi thế. Khi suy ngẫm lại về sự nghiệp của mình, tôi đã thi đấu không ngừng nghỉ trong 10 năm qua với một khoảng thời gian nghỉ ngắn, có lẽ đó là điều tốt cho tôi khi có thể làm được những điều mình không hay làm. Tôi hy vọng mình có thể làm việc chăm chỉ và trở lại một cách tốt đẹp để có thể tìm kiếm phong độ cao nhất.'

De Bruyne khó có thể đá chính trong trận đấu tiếp theo của Man City với Newcastle vì Pep Guardiola cẩn thận tránh để cầu thủ của mình tái phát chấn thương, tuy nhiên tiền vệ 32 tuổi hoàn toàn có thể ra sân trở lại từ băng ghế dự bị. Thời gian để De Bruyne có thể hoàn toàn hồi phục được ấn định là trận đấu trên sân nhà với Burnley vào ngày 31 tháng 1 tại Premier League.

Foden vui mừng khi De Bruyne trở lại Man City. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/de-bruyne-tiet-lo-nghe-moi-thu-vi-trong-thoi-gian-duong-thuong-a31586.html