Rashford nguy cơ bị trừ 2 tháng lương, người nhà đã phải can thiệp

Người nhà của Marcus Rashford đã phải tới để giải quyết vụ việc cầu thủ này bỏ tập để đi hộp đêm.

Theo Manchester Evening News, anh trai cả Dwaine Maynard của Marcus Rashford đã có mặt tại Carrington ngay trong sáng ngày 29/1 theo giờ địa phương để giải quyết vụ việc của em trai mình trước án kỷ luật có thể lên tới 650 nghìn Bảng, tương đương với 2 tháng lương tại Man United.

Rashford được cho là đã xuất hiện ở một hộp đêm ở Belfast vào tối thứ Tư và thứ Năm tuần qua. Đáng chú ý, trước đó cầu thủ sinh năm 1997 đã xin phép vắng mặt trong buổi tập trước thềm trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 FA Cup cuối tuần qua. Điều này đã khiến ban lãnh đạo đội bóng không hài lòng và có thể đưa ra án phạt cho cầu thủ này.

0-ece-2-rashford-monday-1-1706528647.jpg
Anh trai của Rashford đã phải tới Carrington để giải quyết vụ việc.

Bất chấp HLV Ten Hag đã đưa ra một thông tin cập nhật rằng Rashford bị ốm là thật cũng như khẳng định rằng đây là vấn đề nội bộ, thế nhưng điều đó đã không thể giấu nổi những nguồn tin truyền thông bởi hình ảnh cầu thủ này xuất hiện tại quán bar là vô cùng rõ ràng.

Rashford có thể đang cảm thấy sức nóng khi xem xét kỷ luật nghiêm khắc mà Ten Hag đã áp dụng kể từ khi tiếp quản đội chủ sân Old Trafford. Vẫn còn phải xem hình phạt nào đang chờ đợi Rashford vì hành vi thiếu tôn trọng đội bóng của cầu thủ này. Đây chắc chắn là đòn giáng không hề nhẹ cho cầu thủ 27 tuổi khi vốn đã không có phong độ cao ở mùa giải năm nay lại tiếp tục đối mặt với một án phạt có thể sẽ ảnh hưởng tới nhiều thứ.

Kể từ khi Ten Hag tới Man United 2022, 2 cầu thủ dính án kỷ luật là Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho đều đã phải rời đội bóng sau những xích mích được cho là không thể hàn gắn với vị chiến lược gia người Hà Lan. Rashford dù từng được tha thứ nhưng không ngoại trừ khả năng cầu thủ này sẽ phải rơi vào tình cảnh tương tự nếu có thái độ không tốt.

Ten Hag nhìn thấy sự tiến bộ và trong bộ đôi Hojlund-Rashford. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/rashford-nguy-co-bi-tru-2-thang-luong-nguoi-nha-da-phai-can-thiep-a34786.html