Chuyển nhượng MU 1/2: Hợp đồng áp chót, Mourinho tái xuất?

MU thực hiện hợp đồng áp chót phiên chợ mùa đông hay Jose Mourinho gợi ý trở lại MU là những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 1/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 1/2

Jose Mourinho gợi ý về khả năng trở lại MU

Theo Daily Mail, HLV Jose Mourinho đã bất ngờ gợi ý về khả năng trở lại Man United. Người đặc biệt khẳng định rằng mình vẫn còn việc phải làm tại Old Trafford sau nhiệm kỳ đầu tiên được cho là còn dang dở. Dù có quãng thời gian thành công tại đây nhưng Mourinho đã bị sa thải chỉ sau chưa đầy 3 mùa, đó là lý do vì sao khả năng trở lại MU được manh nha.

shaqiri-len-con-dien-liverpool-nhan-chim-man-united-tai-anfield-011301-1745-1706760468.jpg
Mourinho gợi ý về khả năng tái xuất MU.

MU cố gắng hoàn tất thương vụ Jarrad Brainthwaite

The Athletic mới đây đã đưa tin Man United đang cố gắng hoàn tất thương vụ Jarrad Brainthwaite từ Everton, bất chấp đội chủ sân Old Trafford đã tuyên bố rằng sẽ chốt sổ phiên chợ mùa đông 2024 này song việc bổ sung chất lượng đội hình, đặc biệt là hàng thủ vẫn luôn là ưu tiên đối với HLV Erik Ten Hag. Đặc biệt, Jarrard Brainthwaite cũng đang là một trong những cầu thủ đang thi đấu lên chân ở mùa giải năm nay.

methode-times-prod-web-bin-ccb6490d-e15d-4ce3-85a4-8e43733da994-1706760406.jpg
Brainthwaite đang nhận được sự quan tâm từ MU.

MU nhận trái đắng thương vụ Kubo

Manchester United đang xem xét việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Takefusa Kubo của Real Sociedad, người được coi là sự thay thế tiềm năng cho Antony. Tuy nhiên, tuyển thủ Nhật Bản hiện đang hạnh phúc ở xứ Basque, vì vậy đội chủ sân Old Trafford chỉ có thể hướng đến mục tiêu khác mà thôi.

MU để Pellistri ra đi theo dạng cho mượn

Một cầu thủ chạy cánh sẽ rời Manchester United trong tháng này là Facundo Pellistri, cầu thủ người Uruguay hiện đã được bật đèn xanh để gia nhập Granada theo dạng cho mượn.

MU gặp khó vụ Todibo

Liverpool đang tiếp tục bị Manchester United cạnh tranh vì trung vệ Jean Clair Todibo của Nice khi Quỷ đỏ đang cố gắng đồng ý các điều khoản cá nhân trong một vụ chuyển nhượng mùa hè. Erik ten Hag cũng quan tâm đến Antonio Silva của Benfica và Ousmane Diomande của Sporting CP, những người cũng là mục tiêu của đối thủ kình địch.

Sự nghiệp huấn luyện của Jose Mourinho. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-mu-12-hop-dong-ap-chot-mourinho-tai-xuat-a35117.html