De Bruyne tìm thấy đối tác siêu hạng mới tại Man City

Kevin De Bruyne tiết lộ pha đá phạt có ý đồ với Julian Alvarez trong trận gặp Burnley là kết quả của quá trình tập luyện chăm chỉ trên sân tập.

Trong trận đấu giữa Man City đấu với Burnley thuộc khuôn khổ vòng 22 Premier League, Kevin De Bruyne đã khiến đối thủ bất ngờ. Cụ thể là trong một tình huống đá phạt, tiền vệ người Bỉ thay vì thực hiện treo bóng vào vòng cấm đã có đường chuyền sệt và Julian Alvarez đã có tình huống di chuyển thông minh và ghi bàn.

Về tình huống này, De Bruyne nói với TNT Sports: 'Hôm qua, chúng tôi có một vài lần luyện tập tình huống đó.  Ban đầu, tôi thực sự không có ý định này nhưng sau đó người theo kèm Julian đã mất tập trung. Điều này đã mở ra khoảng trống cho Julian, tôi không cần phải xoay người, chỉ cần đưa thẳng với tốc độ phù hợp, phần còn lại sau đó Julian thực hiện. Pep hài lòng với tình huống này.'

maxresdefault-1-1706794487.jpg
Pha dàn xếp đá phạt IQ 1000 giữa De Bruyne và Alvarez.

Sau bàn thắng này, Pep Guardiola rất vui mừng với bàn thắng và chạy từ chỗ ngồi trong hầm để chúc mừng trợ lý huấn luyện viên Jack Wilson và Carles Vincens.

'Các tình huống cố định thực sự quan trọng trong bóng đá hiện đại, chúng tôi đã giành chiến thắng trước Spurs nhờ một quả phạt góc và hôm nay là quả đá phạt trực tiếp. Công lớn là của Carles và Jack, tôi không tham gia vào các tình huống cố định, họ giỏi hơn. Kevin đã thực hiện một đường chuyền hoàn hảo còn Julian cũng di chuyển và dứt điểm vô cùng đẳng caps. Tất cả đều ghi công cho Carles và Jack.' - HLV Pep Guardiola phát biểu về tình huống làm bàn của bộ đôi De Bruyne - Alvarez.

Thông thường, người hâm mộ vẫn luôn nhắc tới một cặp song sát là De Bruyne và Haaland. Trong khi đó Julian Alvarez có phần thiên về độc lập tác chiến hơn. Thế nhưng giờ đây tiền vệ người Bỉ có lẽ đã tìm ra được một chân ái mới của mình chứ không riêng gì Haaland.

Với chiến thắng này, Man City hiên kém đội đầu bảng Premier League Liverpool 5 điểm và còn một trận chưa đấu trong tay. Ở trận tiếp theo, các nhà ĐKVĐ sẽ gặp Brentford vào thứ Hai.

De Bruyne đối đầu với cú đúp của mình ở Abu Dhabi. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/de-bruyne-tim-thay-doi-tac-sieu-hang-moi-tai-man-city-a35173.html