Chuyển nhượng MU 6/2: Trung vệ World Class gặp biến, ngã ngũ Bruno tái ngộ Ronaldo

MU gặp biến với trung vệ Raphael Varane hay ngã ngũ Bruno Fernandes tái ngộ Ronaldo tại Ả Rập là những thông tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 6/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 6/2

Varane không hài lòng tại MU

Theo Football Insider, hậu vệ Raphael Varane của Manchester United đã có cuộc thảo luận với huấn luyện viên Erik ten Hag về vai trò của trong đội giữa những suy đoán về sự bất hòa giữa bộ đôi này. Trung vệ người Pháp có thời lượng ra sân tương đối thất thường và cựu trung vệ Real Madrid được cho là không hài lòng với tình hình này. Đó là lý do dẫn đến cuộc thảo luận về tương lai giữa 2 bên.

skysports-raphael-varane-manchester-united-5544345-1707171480.jpg
Varane không hài lòng với thời lượng ra sân.

Bruno Fernandes từ chối Al Hilal

Theo Records, tiền vệ Bruno Fernandes đã từ chối lời đề nghị của Al Hilal - đối thủ kình địch của Al Nassr và Ronaldo. Tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn đang cam kết tương lai tại Old Trafford trước những tin đồn trên. Dù vậy, đại diện Ả Rập Xê Út được cho là sẽ chưa từ bỏ thương vụ này.

skysports-bruno-fernandes-cristiano-ronaldo-5173387-1707171425.jpg
Bruno Fernandes từ chối tới Al Hilal đụng độ Ronaldo.

Ten Hag thừa nhận muốn ký thêm tiền đạo vào mùa hè

HLV Erik ten Hag đã xác nhận rằng ông muốn ký hợp đồng với một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa tới khi sau khi chỉ trích các quy tắc bền vững và lợi nhuận của Premier League (PSR). Ở phiên chợ mùa đông vừa qua, đội chủ sân Old Trafford đã không ký hợp đồng với bất cứ cầu thủ nào, điều này không có lợi cho hàng tấn công vốn đã không có nhiều lựa chọn, đặc biệt là mũi nhọn cao nhất.

Sancho khó có thể được Dortmund mua đứt

Mới đây, giám đốc thể thao của Dortmund là Sebastien Kehl đã nhận định rằng khó có thể chiêu mộ Sancho vĩnh viễn. Lý do lớn nhất vẫn nằm ở mức phí chuyển nhượng, MU chắc chắn muốn thu hồi vốn nên sẽ không thể lấy thấp hơn quá nhiều so với con số 72 triệu Bảng đã bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2000.

De Gea từ chối bến đỗ Premier League

Mới đây, thủ thành David De Gea được cho là đã từ chối lời đề nghị chuyển tới Nottingham Forest. Trước đó, thủ thành người Tây Ban Nha cũng đã nói không với Newcastle và vẫn đang chấp nhận thất nghiệp tính tới lúc này.

Ten Hag trên Hojlund, Garnacho và Mainoo: "Họ thích chơi bóng đá". Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-mu-62-trung-ve-world-class-gap-bien-nga-ngu-bruno-tai-ngo-ronaldo-a35625.html