Tin chuyển nhượng 9/2: Real Madrid chốt 3 sao đẳng cấp, MU nắm lợi thế ngôi sao 80 triệu Bảng

Real Madrid chốt 3 ngôi sao cần chiêu mộ vào mùa hè hay MU nắm lợi thế thương vụ Ivan Toney là những thông tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng 9/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 9/2

Real Madrid xác định 3 mục tiêu lớn ở phiên chợ hè

Theo Marca, Real Madrid đã xác định 3 mục tiêu lớn nhất cần phải chiêu mộ ở phiên chợ hè năm nay, đó là Kylian Mbappe, Alphonso Davies và Leny Yoro. Đối với Mbappe, cầu thủ người Pháp sẽ ra đi dưới dạng tự do và rào cản lớn nhất sẽ đến từ chính PSG khi muốn giữ chân cầu thủ này lại. Trong khi đó, 2 mục tiêu còn lại được cho là có mức phí chiêu mộ không hề rẻ.

du-an-moi-9-1707436042.jpg
3 mục tiêu Real Madrid hướng tới ở mùa hè năm nay.

MU nắm lợi thế thương vụ Ivan Toney

Theo báo cáo từ TeamTalk, Manchester United đang ở vị thế tốt nhất để ký hợp đồng với tiền đạo Ivan Toney của Brentford - người có mức giá 80 triệu Bảng và được cho là quá cao đối với Arsenal. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Chelsea cũng đang tập trung vào Victor Osimhen của Napoli.

untitled-design-8-1707436146.jpg
MU nắm lợi thế lớn thương vụ Toney.

Ngã ngũ Christian Eriksen rời MU

Galatasaray đã loại trừ việc chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen của Man Utd trước thời hạn chuyển nhượng của Thổ Nhĩ Kỳ trong tuần này, lý do được cho là chưa thống nhất được về mức phí chuyển nhượng. Dù vậy đội bóng này được cho là sẽ trở lại với cầu thủ người Đan Mạch vào mùa hè năm nay.

PSG chiêu mộ nhà vô địch Serie A

Một trong những ưu tiên hàng đầu trong mùa hè của PSG là thủ môn, trong đó Mike Maignan của AC Milan nằm trong danh sách rút gọn. Bayern Munich cũng đang quan tâm tới cầu thủ người Pháp. Người đứng trong khung gỗ đội bóng nước Pháp lúc này là Donnarumma hiện vẫn đang gây thất vọng lớn nên PSG buộc phải có tham vọng lớn.

Barca quan tâm tới Kaoru Mitoma

Barcelona có kế hoạch cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Kaoru Mitoma của Brighton như một phần của thỏa thuận hoán đổi với tiền đạo Ansu Fati.

Cú sút uy lực của Mbappé từ góc hẹp ở Cúp Pháp. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-92-real-madrid-chot-3-sao-dang-cap-mu-nam-loi-the-ngoi-sao-80-trieu-bang-a35905.html