Tuchel chỉ thẳng yếu tố dẫn đến trận thua của Bayern

HLV Thomas Tuchel đã không ngần ngại cho rằng Harry Kane là một trong những yếu tố quyết định dẫn đến trận thua của Bayern Munich tại Bundesliga.

Huấn luyện viên của Bayern Munich Thomas Tuchel mới đây đã nói với DAZN về lý do đội bóng nhận thất bại bất ngờ trước Bochum tại Bundesliga. Dù cho rằng mọi thứ đang chống lại ĐKVĐ nước Đức song ông cũng chỉ ra Harry Kane như một yếu tố quyết định dẫn đến trận thua này.

'Chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội vô cùng rõ rệt. Cơ hội của Harry trong hiệp một có thể là yếu tố quyết định. Nếu cậu ấy xử lý bóng gọn gàng hơn thay vì rườm rà, trận đấu sẽ kết thúc. Tôi không nghĩ thất bại hôm nay là công bằng, nhiều thứ đang chống lại đội bóng vào lúc này. Đội bóng đã hoàn toàn thống trị trận đấu nhưng đã bị tụt lại phía sau. Trận thua hôm nay khác với hai trận trước.'

kane-1708337527-1708343226.jpg
Tuchel cho rằng tình huống bỏ lỡ của Harry Kane là yếu tố quyết định dẫn đến trận thua.

Harry Kane đã tạo ra cơ hội đáng kể trong hiệp một trước Bochum khi có tình huống dứt điểm trúng xà ngang, dù khi đó Bayern đang dẫn trước 1-0 nên pha bỏ lỡ đó gần như vô thưởng vô phạt. Tuy nhiên sau đó Bochum bất ngờ chơi tốt lên và có liền 3 bàn thắng, dù Harry Kane đã rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 song Die Roten chung cuộc vẫn phải nhận thất bại.

Cựu cầu thủ Tottenham đã chơi tốt ở mùa giải đầu tiên tại Allianz Arena với 29 bàn thắng trong 30 lần ra sân trên mọi đấu trường, thế nhưng cũng không ít trận đấu người hâm mộ nhìn thấy thủ quân người Anh thi đấu dưới sức. Thậm chí ngay cả khi tiếp tục thắng giải cá nhân, mọi thứ sẽ đều vô nghĩa nếu như Bayern Munich không thể bảo vệ ngôi vương năm nay.

Bayern hiện đã phải chịu ba trận thua liên tiếp, trước đó Bayer Leverkusen và Lazio là những đội bóng khiến đoàn quân HLV Tuchel phải ôm hận. Giờ đây, mọi thứ chồng chất khó khăn và vị chiến lược gia người Đức không còn nhiều cơ hội để sửa sai.

Tuchel nói về Kimmich: “Anh ấy sẽ đến tập luyện bằng một tay”. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tuchel-chi-thang-yeu-to-dan-den-tran-thua-cua-bayern-a36711.html