Tin chuyển nhượng 21/2: Ngã ngũ De Jong rời Barca, MU công bố hợp đồng bạc tỷ

De Jong chính thức lên tiếng về tin đồn rời Barca hay MU công bố thương vụ Sir Jim Ratcliffe sở hữu đội bóng là những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 21/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 21/2

Frenkie De Jong chính thức đính chính về tương lai tại Barca

Mới đây, tiền vệ Frenkie De Jong đã một lần nữa lên tiếng về tương lai của mình tại Barcelona, đồng thời chỉ trích truyền thông bịa đặt những thông tin thất thiệt. Như vậy, cầu thủ sinh năm 1997 khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc tại Nou Camp cũng như dập tắt đồn đoán về việc chuyển đến một đội bóng mới sau những bất ổn nhất định ở mùa giải năm nay.

20073294340-1708487658.jpg
De Jong đang cảm thấy hạnh phúc tại Barca.

MU chính thức công bố Sir Jim Ratcliffe sở hữu đội bóng

Ban tổ chức Premier League mới đây đã chính thức thông qua thương vụ Sir Jim Ratcliffe trở thành đồng sở hữu CLB Manchester United. Vị tỷ phú người Anh giờ đây đã có thể bắt tay vào công cuộc đại trùng tu đội bóng, đặc biệt là yếu tố chuyên môn. Mục tiêu đầu tiên của chủ tịch INEOS chính bổ nhiệm những vị trí quan trọng trong ban giám đốc đội bóng cũng như xây dựng SVĐ Old Trafford.

1708473601277-5838461e-9845-40fa-8dc7-56eadd78840d-1708487611.jpg
Sir Jim Ratcliffe chính thức tiếp quản MU.

4 ông lớn châu Âu muốn sở hữu tài năng trẻ người Pháp

Chelsea phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Manchester United, Barcelona và  Arsenal để giành chữ ký của tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna. Cựu cầu thủ Bayern Munich kể từ khi rời Allianz Arena đang thi đấu khá tốt và nhận được rất nhiều sự quan tâm.

3 ứng viên sáng giá cho ghế nóng của Bayern Munich

Cựu HLV Real Madrid là Zinedine Zidane đang là một trong những ứng viên nặng ký để kế nhiệm Thomas Tuchel ở Bayern Munich, trong khi Ole Gunnar Solskjaer đang được coi là sự bổ nhiệm tạm thời. Die Roten cũng đang cân nhắc việc chiêu mộ Xabi Alonso - người được cho là đang nhận sự quan tâm từ Liverpool.

MU rao bán Greenwood

Manchester United đã đưa ra mức giá yêu cầu là 34 triệu Bảng cho Mason Greenwood, cầu thủ sinh năm 2001 hiện đang được cho mượn tại Getafe và đang nhận được sự quan tâm lớn từ Barcelona và Atletico Madrid.

De Jong xem trước trận chung kết Siêu cúp: "Chúng ta có cơ hội"

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-212-nga-ngu-de-jong-roi-barca-mu-cong-bo-hop-dong-bac-ty-a36899.html