Chuyển nhượng MU 26/2: Sir Jim Ratcliffe thị uy quyền lực, xúc tiến bộ sậu hoàn hảo

Sir Jim Ratcliffe thị uy quyền lực hay MU xúc tiến chiêu mộ ban giám đốc hoàn hảo là những tin đáng chú ý nhất trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 26/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 26/2

Sir Jim Ratcliffe ra động thái cứng rắn với MU

Sir Jim Ratcliffe được cho là chuẩn bị có những động thái cứng rắn với những cầu thủ đang có thu nhập cao ở Manchester United bằng cách áp dụng trần lương thưởng mới. Omar Berrada sẽ được giao nhiệm vụ duy trì mức lương cơ bản dưới 300.000 Bảng một tuần, ngoại trừ một số trường hợp ngoại lệ. Đây là động thái quan trọng và cần thiết để xây dựng lại đế chế MU.

du-an-moi-46-1708911775.jpg
Sir Jim Ratcliffe muốn điều chỉnh quỹ lương mới.

MU nhanh chóng làm việc để chốt bộ khung giám đốc

Theo nhiều nguồn tin, Manchester United muốn nhanh chóng hoàn tất thoả thuận để đưa Dan Ashworth về sân Old Trafford. Bên cạnh đó, INEOS cũng đã tiếp cận cựu giám đốc bóng đá của Liverpool là Julian Ward. Kể từ khi Sir Jim Ratcliffe xuất hiện, sự xáo trộn lớn đã diễn ra tại ban giám đốc khi nhiều cái tên kỳ cựu phải chia tay đội bóng.

dan-ashworth-1708911827.jpg
MU muốn đẩy nhanh trong việc đưa Dan Ashworth về.

MU quan tâm đến hàng thải cũ của Chelsea

Theo The Sun, Manchester United đang chuẩn bị một động thái bất ngờ cho ngôi sao của Luton Town là Ross Barkley. Bộ đôi của Quỷ đỏ là Sir Jim Ratcliffe và Sir David Brailsford đều là những người hâm mộ cuồng nhiệt của cựu tiền vệ Everton và Chelsea. Ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ có thể rao bán Raphael Varane và Casemiro vào mùa hè này trong bối cảnh Real Madrid đang xem xét tái ký hợp đồng với bộ đôi cũ này.

Xác định trận đấu cuối cùng của Antony Martial

Football Insider đưa tin Anthony Martial sẽ rời Man Utd vào mùa hè khi hết hạn hợp đồng và có thể đã chơi trận cuối cùng cho CLB lần cuối là với Bournemouth từ đầu tháng 12 năm 2023. Kể từ đó đến nay, cầu thủ người Pháp phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Real Madrid từ chối MU vụ Vinicius

Manchester United sẵn sàng đưa ra mức giá 200 triệu Euro (171 triệu Bảng) để ký hợp đồng với Vinicius Junior từ Real Madrid nhưng phía Tây Ban Nha kiên quyết rằng họ không cần bán bất kỳ tên tuổi lớn nào để nhường chỗ cho Kylian Mbappe.

Ten Hag khẳng định Manchester United đang đi đúng hướng dù thất bại trước Fulham. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-mu-262-sir-jim-ratcliffe-thi-uy-quyen-luc-xuc-tien-bo-sau-hoan-hao-a37386.html