Liverpool lên kế hoạch chia tay Klopp cực hoành tráng

Liverpool đang lên kế hoạch chia tay Jurgen Klopp vào cuối mùa giải bằng một cuộc diễu hành hoành tráng.

Theo The Telegraph, Liverpool đang lên kế hoạch tổ chức buổi lễ chia tay Jurgen Klopp bằng hình thức diễu hành bằng xe buýt 2 tầng. Thông thường, đây không phải là lựa chọn của Liverpool bởi hiện tại đội bóng này mới chỉ vô địch Carabao Cup nhưng với hoàn cảnh đặc biệt khi Klopp ra đi đã khiến ban lãnh đạo CLB nghĩ đến việc tổ chức một điều gì đó đặc biệt .

Báo cáo nói rằng Liverpool sẽ tiếp tục thực hiện những kế hoạch này ngay cả khi họ không giành được thêm chức vô địch nào trong năm nay. Tất nhiên, tham vọng của The Kop sẽ không chỉ ở lại Carabao Cup bởi họ còn nguyên cơ hội nâng cao 4 danh hiệu đang thi đấu. Đội bóng vùng Merseysied hiện đang là đội dẫn đầu giải đấu và là ứng cử viên vô địch Europa League. Họ cũng tràn trề cơ hội nâng cao danh hiệu FA Cup.

pa-43280119-1709002821.jpg
Liverpool sẽ tổ chức diễu hành chia tay Jurgen Klopp ngay cả khi không có thêm danh hiệu nào.

Klopp được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của Liverpool vào năm 2015. Ông đã dẫn dắt đội bóng vào đến chung kết UEFA Champions League vào các năm 2018, 2019 và 2022, đáng tiếc là chỉ 1 lần trong số đó The Kop được nâng cao danh hiệu khi cả 2 lần đó đều đụng phải Real Madrid quá bản lĩnh tại đấu trường châu lục.

Đội bóng của Klopp cũng tạo ra kỷ lục khi đứng thứ hai tại Premier League 2018-19 với 97 điểm, đứng thứ ba với tổng điểm cao nhất trong lịch sử giải đấu hàng đầu nước Anh và nhiều nhất của một đội không giành được danh hiệu. Dù sao, vị chiến lược gia người Đức cũng được đền đáp với chức vô địch đầu tiên kể từ khi giải đấu đổi tên. Đó là mùa giải 2019/20 khi giải đấu tạm hoãn vì COVID.

Trở lại thực tại, Quỷ đỏ sẽ phải nhanh chóng kết thúc lễ ăn mừng chiến thắng tại Carabao Cup khi họ chuẩn bị cho cuộc đụng độ với Southampton ở vòng 5 FA Cup vào thứ Tư vào ngày 28 tháng 2.

Mac Allister trong mùa chia tay Klopp đăng quang với chiếc cúp.Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/liverpool-len-ke-hoach-chia-tay-klopp-cuc-hoanh-trang-a37522.html