Messi lên tiếng sau chiến thắng đậm đà của Inter Miami

Lionel Messi và Inter Miami sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch MLS Cup sau chiến thắng tưng bừng trước Orlando City ở trận đấu mới đây nhất.

Sau khi đánh bại Orlando City với tỷ số 5-0 thuộc khuôn khổ MLS, Lionel Messi đã nói chuyện với Apple TV về tham vọng vô địch của Inter Miami. Anh ấy tiết lộ rằng đội bóng có tham vọng lâu dài với Inter Miami trong mùa giải này, nhưng hiện tại, họ cần nhìn vào những mặt tích cực trong kết quả của mình cho đến nay.

Messi nói trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu với Apple TV:

'Tôi nghĩ rằng với áp lực đè nặng lên chúng tôi, chúng tôi ý thức về đội bóng cũng như những gì đã xây dựng và sẽ chuẩn bị tinh thần để chiến đấu cho danh hiệu MLS. Đó là một chặng đường dài và nó chỉ mới bắt đầu, nhưng thực tế là tất cả đều biết rằng luôn có một nhóm sẵn sàng cạnh tranh và đội bóng sẽ cố gắng hết sức. Điều quan trọng nữa là phải có khởi đầu mùa giải thật tốt, đặc biệt là trong vài trận đầu tiên vì sau đó giải đấu sẽ tạm dừng.'

part-gty-2053956701-1-1-1-1709467219.jpg
Messi khẳng định mục tiêu vô địch của Inter Miami.

Siêu sao người Argentina nói thêm rằng anh vô cùng hài lòng với sự tiến bộ của đội cho đến nay, đặc biệt là trước các giải đấu lớn cho câu lạc bộ và quốc gia sắp diễn ra. Messi nói:

'Thật tuyệt khi đến được thi đấu ở một tập thể có mục tiêu rõ ràng. Hãy bắt đầu theo cách này và giành được nhiều điểm nhất có thể trước các giải đấu như Copa America, Leagues Cup diễn ra.'

Không chỉ Messi mà Luis Suarez cũng có một ngày làm việc hiệu suất. Cầu thủ người Uruguay đã đóng góp tổng cộng 4 bàn thắng với 2 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo, trong khi Messi tự mình ghi thêm 2 đường kiến ​​tạo. Đó là một màn trình diễn hoàn hảo của Inter Miami, đội hiện đã khẳng định mình là ứng cử viên vô địch thực sự và Luis Suarez giờ cũng đã chứng minh rằng mình chưa hết thời.

Messi và Herons sẽ trở lại thi đấu vào tối thứ Năm tại Concacaf Champions Cup gặp Nashville SC. Siêu sao người Argentina và Inter Miami sẽ có trận ra mắt trong giải đấu và mong muốn giành được kết quả tốt.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/messi-len-tieng-sau-chien-thang-dam-da-cua-inter-miami-a38258.html