Chuyển nhượng tối 3/3: Greenwood không về MU, 'đối tác' Mbappe tại Real Madrid có biến

Mason Greenwood được khuyên ở lại La Liga hay vụ Alphonso Davies về Real Madrid có biến là một trong những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 3/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 3/3

Mason Greenwood được khuyên rời Man Utd để ở lại La Liga

Chủ tịch La Liga Javier Tebas đã thúc giục Mason Greenwood rời Manchester United và ở lại Tây Ban Nha sau mùa giải này. Tebas rất muốn đội bóng Tây Ban Nha đạt được thỏa thuận với Greenwood vì tin rằng tiền đạo này sẽ mang lại lợi ích cho giải đấu. Chủ tịch Getafe là Angel Torres gần đây cũng tuyên bố Greenwood điên cuồng với ý tưởng ở lại với câu lạc bộ, trong khi Barcelona được mời chào là những người theo đuổi tiềm năng nếu cầu thủ 22 tuổi này sẵn sàng.

skynews-mason-greenwood-manche-2190-5178-1693609154-1709470302.jpg
Javier Tebas khuyên Greenwood ở lại La Liga.

Bayern Munich tiết lộ cuộc đàm phán với Alphonso Davies 

Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Jan-Christian Dreesen thừa nhận câu lạc bộ đang tích cực đàm phán với Alphonso Davies về tương lai của cầu thủ này trong bối cảnh Real Madrid quan tâm. Hợp đồng hiện tại của Davies tại Allianz Arena sẽ hết hạn vào năm 2025 và The Athletic gần đây đưa tin cầu thủ này đồng ý gia nhập Madrid vào mùa hè này hoặc mùa hè tới. Tuy nhiên, Bayern đã nói rõ rằng họ không muốn mất Davies một cách vô ích và họ hy vọng sẽ ràng buộc bằng một hợp đồng mới hoặc bán vào mùa hè này.

du-an-moi-8-1709470275.jpg
Bayern Munich vẫn chưa buông xuôi Davies.

Hậu vệ Barcelona lên tiếng về tương lai

Andreas Christensen đã phủ nhận tin đồn anh có thể rời Barcelona vào mùa hè này và khẳng định anh vẫn “cực kỳ hạnh phúc” ở câu lạc bộ. Christensen là ngôi sao ở hàng phòng ngự Barca mùa trước khi họ tiến tới chức vô địch La Liga nhưng số phút thi đấu của anh giảm nhẹ trong nửa đầu mùa giải hiện tại khi Xavi có vẻ thích đá cặp với Ronald Araujo và Jules Kounde.

Cựu sao Chelsea thúc giục Victor Osimhen gia nhập đội bóng

Cựu tiền vệ Chelsea John Obi Mikel thừa nhận anh liên tục “gửi tin nhắn” tới Victor Osimhen về việc gia nhập câu lạc bộ từ Napoli vào mùa hè này.

Người đại diện của Florian Wirtz gửi cảnh báo

Cha và người đại diện của tiền vệ Bayer Leverkusen, Florian Wirtz đã cảnh báo những người theo đuổi rằng cầu thủ 20 tuổi này có khả năng sẽ gắn bó với câu lạc bộ hiện tại trong vài năm tới.

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-toi-33-greenwood-khong-ve-mu-doi-tac-mbappe-tai-real-madrid-co-bien-a38264.html