Inter Miami và Messi nguy cơ đánh mất đồng đội đẳng cấp Ngoại hạng Anh

Lionel Messi được cho là sắp mất đi một đồng đội chủ chốt tại Inter Miami khi cầu thủ này được cho là đang được đội bóng khác quan tâm.

Inter Miami hiện đang có phong độ cao tại MLS với thành tích bất bại trong 3 trận đấu đầu tiên, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Bộ khung được đội bóng bang Florida xây dựng nên đang dần ổn định.

Dù vậy, đội bóng của David Beckham đang có nguy cơ phải chia tay một cầu thủ được cho là quan trọng. Đó chính là hậu vệ DeAndre Yedlin.

Theo The Athletic, Yedlin hiện chuẩn bị kết thúc thời gian ở Inter Miami. FC Cincinnati được cho là đã đồng ý một thỏa thuận chiêu mộ tuyển thủ người Mỹ, đội bóng này sẽ trả cho phía Inter Miami 172 nghìn đô cho thương vụ. Hiện giám đốc điều hành Kyle McCarthy và Hunter Freeman bên phía Cincinnati đang thúc đẩy để thương vụ được xúc tiến.

r1212535-1296x729-16-9-1709547814.jpg
Inter Miami có thể chia tay hậu vệ DeAndre Yedlin.

Yedlin gia nhập Inter Miami vào tháng 2 năm 2022 khi trở về quê hương sau thời gian thi đấu ở châu Âu. Trong khoảng thời gian đó, cầu thủ này đã chơi cho các CLB lớn tại Premier League như Tottenham, Newcastle trước khi sang Galatasaray.

DeAndre Yedlin là đội trưởng của Inter Miami trước khi Messi gia nhập đội bóng vào mùa hè năm 2023. Hậu vệ cánh 30 tuổi là mảnh ghép không thể thiếu khi thường xuyên đá chính cho Inter Miami trong giai đoạn đội bóng gặp khó khăn.

Không quá khi nói rằng Yedlin cũng có công rất lớn trong việc đưa The Herons đến danh hiệu đầu tiên của đội là Leagues Cup, vai trò của cầu thủ này giờ đây tại SVĐ Chase vẫn không thay đổi khi là điểm tựa vững chắc hàng thủ.

Dù vậy, Inter Miami đang phải quản lý cẩn thận tài chính của mình với rất nhiều cầu thủ lớn tuổi trong đội. Việc cho phép Yedlin ra đi sẽ giải phóng một khoản trong giới hạn lương của họ. Hậu vệ giàu kinh nghiệm này sẽ chỉ muốn tìm thời gian thi đấu thường xuyên ở bất cứ nơi nào để có thể tìm cơ hội được triệu tập lên ĐT Mỹ cho các giải đấu lớn sắp tới.

Mối liên hệ Messi-Alba cũ lại xuất hiện ở LA. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/inter-miami-va-messi-nguy-co-danh-mat-dong-doi-dang-cap-ngoai-hang-anh-a38406.html