Luis Enrique 'quay ngoắt 180 độ' với Mbappe sau khi tỏa sáng tại C1

HLV Luis Enrique mới đây đã có những chia sẻ về cậu học trò Kylian Mbappe sau chiến thắng trước Real Sociedad tại Champions League cách đây không lâu.

Trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2023/24 giữa Real Sociedad và PSG, đại diện nước Pháp đã khẳng định đẳng cấp vượt trội khi đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 và có tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết lần đầu tiên sau 2 mùa giải. Đáng chú ý, người tỏa sáng trong trận đấu này là Kylian Mbappe khi là tác giả của cả 2 bàn thắng ở trận đấu đó.

Sau màn trình diễn siêu hạng này, HLV Luis Enrique đã giành những lời khen có cánh cho chân sút sinh năm 1998. Phát biểu với RMC Sports, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định:

'Chúng tôi không có vấn đề gì và vẫn làm những điều tốt nhất cho đội bóng. Kylian hôm nay thật đặc biệt khi thi đấu vì các đồng đội, đó là khoảnh khắc tuyệt vời cho tất cả chúng tôi.'

'Không cần phải chỉ dẫn Kylian, cậu ấy tự biết mình phải làm gì. Hôm nay, cậu ấy thi đấu khá cố định thay vì tự do như những trận đấu trước. Được thi đấu ở vị trí sở trường, Kylian là một cầu thủ nguy hiểm.'

08619-1709692339.jpg
HLV Enrique khen Mbappe sau màn trình diễn siêu hạng.

Trong 2 trận đấu gần đây nhất tại Ligue 1, Mbappe đều bị thay ra giữa chừng dù không có dấu hiệu chấn thương. Điều này dấy lên những tin đồn rằng HLV Enrique và Mbappe có bất đồng, trước đó cựu HLV Barca cũng khẳng định rằng đang tập làm quen với cuộc sống không có Mbappe.

Dù vậy, không thể phủ nhận rằng cầu thủ sinh năm 1998 vẫn đóng vai trò quan trọng trong khâu tấn công của đội bóng thủ đô nước Pháp. Mbappe giờ đang là ứng viên cho danh hiệu vua phá lưới giải đấu với 6 bàn thắng, ngang bằng với Harry Kane của Bayern Munich.

Vẫn phải theo dõi thêm liệu mối quan hệ giữa Mbappe với HLV Enrique sẽ được thể hiện như thế nào trong những trận đấu tới song qua tuyên bố tới từ ông thầy người Tây Ban Nha, mọi thứ có vẻ như không như những đồn đoán ban đầu.

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/luis-enrique-quay-ngoat-180-do-voi-mbappe-sau-khi-toa-sang-tai-c1-a38610.html