Chuyển nhượng MU 7/3: Hàng loạt HLV ứng tuyển thay Ten Hag, kích hoạt bom tấn Serie A

Hàng loạt HLV muốn ứng tuyển thay thế Ten Hag hay kích hoạt bom tấn Serie A là những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng MU 7/3.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 7/3

Nhiều HLV tên tuổi muốn dẫn dắt MU

Theo The Telegraph, tương lai của Erik ten Hag tại MU đang bị nghi ngờ. Màn trình diễn kém cỏi xuyên suốt mùa này cùng với cách sắp xếp đội hình khó hiểu của vị chiến lược gia người Hà Lan đã không đem lại cảm giác an tâm cho nhà INEOS.  Hàng loạt những người đại diện của những HLV tên tuổi được cho là đang gửi CV ứng tuyển cho INEOS khi họ nhận được tin Manchester United có thể sẽ chia tay Erik ten Hag vào cuối mùa.

1699117254805-13492f2e-1baa-4d5f-949d-ae9ee5ceddea-1709782598.jpg
Nhiều HLV ứng tuyển thay thế Erik Ten Hag.

MU theo dõi Joshua Zirkzee

Các tuyển trạch viên của Manchester United đã theo dõi Joshua Zirkzee trong chiến thắng quan trọng 2-1 của Bologna trên sân khách Atalanta vào Chủ nhật. Cầu thủ người Hà Lan ghi bàn gỡ hòa từ chấm phạt đền khi đội bóng của anh giành được vị thế quan trọng trong cuộc đua giành vị trí trong top 4. Zirkzee dự kiến ​​sẽ có giá khoảng 68 triệu bảng và cũng đang thu hút sự quan tâm từ Arsenal.

zirkzee-1819-1709782646.jpg
MU theo dõi Zirkzee.

MU quan tâm tới cầu thủ Everton

Crystal Palace đang lập danh sách những người thay thế tiềm năng cho Marc Guehi, người đã được Arsenal, Liverpool, Manchester United và Tottenham nhắm tới trong thời gian gần đây. Tương tự, Everton đang để mắt đến hậu vệ Jacob Greaves của Hull trong khi Manchester United và Tottenham quan tâm đến Jarrad Branthwaite.

MU quyết tâm sở hữu Victor Osimhen

Manchester United là một trong hai ứng cử viên chính để ký hợp đồng với Victor Osimhen từ Napoli vào mùa hè này, trong khi PSG cũng quyết tâm đưa anh về. Arsenal và Chelsea vẫn quan tâm đến tiền đạo người Nigeria.

MU quyết tâm bán Sancho

Rời Manchester United sẽ là Jadon Sancho, với câu lạc bộ quyết tâm bán anh bất kể Erik ten Hag có phải là người quản lý trong mùa giải tới hay không. Sancho hiện đang được cho mượn tại Borussia Dortmund.

Ten Hag: "Manchester United đã tiến rất gần đến chiến thắng trong trận derby". Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-mu-73-hang-loat-hlv-ung-tuyen-thay-ten-hag-kich-hoat-bom-tan-serie-a-a38775.html