Tin chuyển nhượng 11/3: PSG bạo chi cho 'Messi mới', ngã ngũ Salah rời Liverpool

PSG đưa ra lời đề nghị khủng cho Lamine Yamal hay Salah tiết lộ tương lai tại Liverpool là những thông tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 11/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 11/3

PSG gửi đề nghị khủng cho Lamine Yamal

Theo Marca, Paris Saint-Germain đã gửi lời đề nghị trị giá 200 triệu Euro (170 triệu Bảng) cho cầu thủ chạy cánh Lamine Yamal của Barcelona. PSG đang chuẩn bị cho sự ra đi của Kylian Mbappe, người sẽ ra đi vào mùa hè này khi hết hạn hợp đồng và dự kiến ​​sẽ gia nhập Real Madrid. Tuy vậy, đội bóng xứ Catalan được cho là đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị này. 

20692409010-1710114165.jpg
PSG gửi đề nghị khủng cho Lamine Yamal.

Mohamed Salah tiết lộ lập trường về tương lai của Liverpool sau khi Jurgen Klopp ra đi

Mohamed Salah khẳng định việc Jurgen Klopp rời Liverpool sẽ không ảnh hưởng đến tương lai của anh tại câu lạc bộ. Những người trong 18 tháng cuối cùng của hợp đồng, bao gồm Trent Alexander-Arnold, Virgil van Dijk và Salah, đã được cho là sẽ theo Klopp rời đi, nhưng cầu thủ người Ai Cập khẳng định sẽ không cho phép sự ra đi của Klopp ảnh hưởng đến quyết định của chính mình.

cf51d450-7fc7-11ee-8ae7-df254a91308d-1710114272.jpg
Salah khẳng định tương lai tại Liverpool.

MU gia nhập cuộc đua chiêu mộ tài năng trẻ của Lille

Manchester United đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của trung vệ tuổi teen Leny Yoro của Lille, người cũng là mục tiêu hàng đầu của Liverpool và Real Madrid. Quỷ đỏ đang hy vọng đạt được thỏa thuận với Yoro, người có hợp đồng kéo dài đến năm 2025, trị giá chỉ hơn 40 triệu Bảng.

Liverpool tăng cường lực lượng

Liverpool đang nhắm tới một bản hợp đồng mùa hè với tiền vệ mới nổi của Shakhtar Donetsk, Georgiy Sudkov, người đã thu hút được sự quan tâm từ Barcelona, ​​​​Bayern Munich và Manchester City. Cầu thủ người Ukraine có điều khoản giải phóng 150 triệu Euro.

Erling Haaland muốn gài điều khoản rời Man City nếu muốn

Erling Haaland sẽ yêu cầu điều khoản giải phóng nếu anh đồng ý với hợp đồng mới với Manchester City cho phép gia nhập Real Madrid. 

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-113-psg-bao-chi-cho-messi-moi-nga-ngu-salah-roi-liverpool-a39188.html