Chuyển nhượng tối 11/3: MU chiêu mộ tiền đạo số 1 nước Anh, ngã ngũ tương lai Kimmich

MU muốn chiêu mộ Harry Kane hay ngã ngũ tương lai Kimmich tại Bayern Munich là những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 11/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất 11/3

MU gây bất ngờ với Harry Kane

Theo nhà bào Dean Jones, Manchester United sẽ làm mọi thứ có thể để ký hợp đồng với tiền đạo Harry Kane của Bayern Munich vào mùa hè này nếu những tin đồn về việc anh không ổn định ở Đức được chứng minh là đúng. Ngoài ra, đồng sở hữu mới của United là Sir Jim Ratcliffe đã chấp thuận lời đề nghị trị giá hơn 100 triệu Bảng cho tiền vệ 19 tuổi của Benfica - Joao Neves.

bayern-munich-striker-harry-kane-1710164548.jpg
MU muốn chiêu mộ Harry Kane.

Kimmich tuyên bố về tương lai tại Bayern Munich

Joshua Kimmich khẳng định anh rất thoải mái về tương lai ở Bayern Munich nhưng vẫn chưa tổ chức các cuộc đàm phán về tình hình hợp đồng. Kimmich đã bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng và được cho là có ý định chuyển sang Premier League, nơi những gã khổng lồ như Manchester United, Manchester City và Liverpool đều được mời chào như những đối thủ tiềm năng. Tuy nhiên Kimmich vẫn muốn gắn bó với đội bóng nước Đức.

18226725240-1710164604.jpg
Kimmich vẫn hạnh phúc tại Bayern.

Chelsea có thể phải từ bỏ Osimhen

Chelsea có thể bị buộc phải từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo Victor Osimhen của Napoli sau khi báo cáo khoản lỗ 90,1 triệu bảng, trong khi The Blues sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để tuân thủ Quy tắc bền vững và lợi nhuận của Premier League.

Dortrmund muốn tiếp tục mượn Sancho

Borussia Dortmund có kế hoạch thử ký hợp đồng với Jadon Sancho theo một khoản cho mượn khác từ Man Utd vào mùa hè này hoặc có thể đề nghị ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Anh trong một thỏa thuận hoán đổi, với Donyell Malen có khả năng chuyển sang làm giám đốc ngược lại. 

Arsenal bán chân chạy cánh 

Arsenal sẵn sàng bán hậu vệ trái Kieran Tierney vào mùa hè này khi hợp đồng cho mượn của anh với Real Sociedad sắp kết thúc, với mức giá 20 triệu bảng dành cho tuyển thủ Scotland. 

 

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-toi-mu-chieu-mo-tien-dao-so-1-nuoc-anh-nga-ngu-tuong-lai-kimmich-a39318.html