Thua khẩu phục trước Fulham, Tottenham gặp khó cuộc đua top 4

(Trực tiếp bóng đá Fulham vs Tottenham) - Vòng 29 Ngoại hạng Anh 2023/24 vẫn sẽ có sự góp mặt đáng chú ý của Tottenham Hotspurs khi có chuyến hành quân đụng độ Fulham.

Đêm 16 và rạng sáng 17/3 đã diễn ra trận đấu giữa Fulham và Tottenham thuộc khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh. Dù được đánh giá cao hơn cũng như có nhiều khát khao có điểm hơn song Gà trống thực tế đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi rình rập khó chịu tới từ đội chủ nhà. 

Gà trống vẫn tạo ra một số cơ hội ngon ăn song việc liên tục phải đối mặt với những đường phản công tới từ Fulham khiến cho đoàn quân HLV Postecoglou phải trả giá. Ở phút thứ 42, cầu thủ đang có phong độ ghi bàn rất cao trong thời gian gần đây là Rodrigo Munir đã mở tỷ số cho Fulham từ tình huống dứt điểm sở trường. Tỷ số 1-0 cho Fulham và hiệp 1 cũng kết thúc với tỷ số này.

20893962050-1710620685.jpg
Fulham đánh bại Tottenham đầy thuyết phục.

Bước sang hiệp 2, Tottenham có những sự điều chỉnh lớn về mặt nhân sự nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thế nhưng hiệu quả chưa thấy đâu, Gà trống đã tiếp tục phải trả giá với bàn thua thứ 2 ngay ở những phút đầu. Tỷ số giờ đây lại càng khó để Tottenham có thể nghĩ về việc có điểm chứ chưa nói đến chiến thắng.

Về phía Fulham, việc có lợi thế quá lớn giúp cho đội bóng này gần như thoải mái về mặt tâm lý và họ thậm chí đã có bàn thắng thứ 3 khi Rodrigo Munir tiếp tục tỏa sáng. Tỷ số là 3-0 cho Fulham và Tottenham có vẻ như đã vỡ trận vào thời điểm này. Ở những phút cuối, dù đã cố gắng chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn danh dự song những nỗ lực đó đều thất bại và Tottenham chấp nhận thua 0-3.

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ FULHAM VS TOTTENHAM

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/truc-tiep-fulham-vs-tottenham-00h30-ngay-17032024-a40059.html