Chuyển nhượng MU 18/3: Phán quyết cho tiền vệ từng bóp nghẹt Busquets - Rodri, sáng tỏ tương lai Ten Hag

MU có phán quyết cho tiền vệ Sofyan Amrabat hay đã rõ tương lai HLV Erik Ten Hag là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 18/3.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 18/3

MU gần như sẽ trả lại Amrabat

Theo Italian Football News, Man United chắc chắn không có ý định mua đứt tiền vệ Sofyan Amrabat và sẽ trả cầu thủ này về Fiorentina. Được biết, Juventus chính là đội bóng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Dù được kỳ vọng sẽ tăng cường cho hàng tiền vệ Man United song những gì tốt nhất mà cầu thủ người Maroc để lại đã là World Cup 2022 với việc từng khiến cho bộ đôi tiền vệ Busquets và Rodri phải bất lực.

1447317012-1710721846.jpg
MU sẽ trả lại Amrabat cho Fiorentina.

Nhà báo uy tín xác nhận tương lai Ten Hag tại MU

Mới đây, nhà báo David Ornstein của tạp chí The Athletic đã khẳng định không có bất kỳ một dấu hiệu nào cho thấy Manchester United sẽ chia tay Erik ten Hag sau khi kết thúc mùa giải năm nay. Đây là một trong những nhà báo có tiếng về tin chuyển nhượng, qua đó chấm dứt những tin đồn về sự lung lay ghế của vị chiến lược gia người Hà Lan. Xét trên nhiều góc độ, vẫn chưa thể đánh giá hết bởi đội hình Quỷ đỏ lúc này đang chắp vá.

skysports-erik-ten-hag-man-utd-5781244-2256-0537-1710721757.jpg
David Ornstein khẳng định Ten Hag vẫn an toàn tại MU.

MU tăng cường vị trí hậu vệ cánh trái

Manchester United đang theo dõi Alfie Doughty từ Luton Town như một lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái. Cầu thủ này đã có 8 pha kiến ​​tạo mùa này với những đường tạt bóng khá chất lượng. Trong thương vụ này, Luton được cho là sẽ yêu cầu khoảng 20 triệu Bảng.

MU gặp khó thương vụ trung vệ Todibo

Giới thượng tầng cấp cao tại Nice sẵn sàng ngăn chặn bất kỳ động thái nào từ Manchester United đối với hậu vệ Jean-Clair Todibo bất chấp quyền sở hữu chung của hai câu lạc bộ dưới thời Sir Jim Ratcliffe và INEOS.

West Ham chưa từ bỏ Maguire

Huấn luyện viên của West Ham, David Moyes rất muốn khơi dậy sự quan tâm của đội bóng đối với hậu vệ Harry Maguire của Man Utd và đội tuyển Anh vào mùa hè, sau khi gần đạt được đồng ý chuyển nhượng vào năm ngoái.

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nhuong-mu-183-phan-quyet-cho-tien-ve-tung-bop-nghet-busquets-rodri-sang-to-tuong-lai-ten-hag-a40198.html