Tin chuyển nhượng 20/3: Liverpool cải tổ, ngã ngũ tương lai Alonso tại Leverkusen?

Liverpool sắp bổ nhiệm giám đốc thể thao mới hay giám đốc Bayer Leverkusen lên tiếng về tương lai HLV Xabi Alonso là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 20/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 20/3

Liverpool chuẩn bị bổ nhiệm giám đốc thể thao mới

Theo nhiều nguồn tin uy tín tại Anh, Liverpool được cho là sắp bổ nhiệm Richard Hughes vào vị trí giám đốc thể thao của Liverpool. Bên cạnh đó, Michael Edwards cũng sắp tái xuất vị trí giám đốc điều hành. Đây là một trong những động thái cải tổ mạnh mẽ của The Kop ở phiên chợ hè năm nay để chuẩn bị cho sự ra đi của HLV Jurgen Klopp.

du-an-moi-2024-03-20t064357112-1710913035.jpg
Liverpool sắp bổ nhiệm Richard Hughes vào vị trí GĐTT.

Giám đốc Leverkusen khẳng định về tương lai Xabi Alonso

Giám đốc Bayer Leverkusen, Fernando Carro khẳng định ông tin Xabi Alonso sẽ từ chối những lời đề nghị của Liverpool và Bayern Munich vào mùa hè này. Sau khi dẫn dắt Bayer lên đỉnh Bundesliga, Alonso đã thu hút sự quan tâm của hai đối thủ nặng ký châu Âu. 2 đội bóng này đều sẽ chia tay HLV của mình sau khi mùa giải kết thúc và Alonso với việc từng thi đấu cho cả 2 đội nên không bất ngờ khi được theo đuổi.

du-an-moi-2024-03-09t091322711-1710913077.jpg
Leverkusen tự tin Alonso sẽ từ chối Liverpool và Bayern.

Sir Jim Ratcliffe lên tiếng về tin đồn Mbappe

Sir Jim Ratcliffe tuyên bố ông không muốn ký hợp đồng với những cầu thủ như Kylian Mbappé và Jude Bellingham vì những vụ chuyển nhượng như vậy sẽ không 'thông minh'. Mbappé sẽ rời Paris Saint-Germain vào mùa hè này sau khi chọn không gia hạn hợp đồng sắp hết hạn và anh đang đàm phán với Real Madrid về việc chuyển đến Santiago Bernabeu.

MU phải cân bằng kỷ lục của Maguire nếu muốn chiêu mộ trung vệ

Manchester United sẽ phải trả ít nhất 80 triệu Bảng nếu muốn ký hợp đồng với trung vệ Jarrad Branthwaite từ Everton vào mùa hè này. Chelsea cũng quan tâm tới hậu vệ này.

Dortmund tái ký với Sancho giá siêu rẻ

Về việc ra đi tại Manchester United, Borussia Dortmund sẽ quan tâm đến việc tái ký hợp đồng với Jadon Sancho theo hợp đồng lâu dài, nhưng chỉ với mức phí khoảng 30 triệu Bảng - chưa bằng một nửa số tiền 73 triệu Bảng mà Quỷ đỏ đã trả để ký hợp đồng với anh ấy vào năm 2021. 

 

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-203-liverpool-cai-to-nga-ngu-tuong-lai-alonso-tai-leverkusen-a40564.html